Phạm Hương gợi cảm trong thiết kế mới của Công Trí

Hoa hậu khoe dáng cùng những trang phục phiên bản ứng dụng của bộ sưu tập 'Em hoa'.

"Em hoa" là bộ sưu tập thời trang cao cấp mới nhất của nhà thiết kế Công Trí, từng gây được tiếng vang trong và ngoài nước. Được gợi cảm hứng từ hình ảnh những gánh hoa trên chiếc xe đạp ngược xuôi khắp nẻo đường Sài Gòn, Hà Nội, Hội An…, Công Trí đã vận dụng ngôn ngữ ước lệ của thời trang để tái hiện một cách sống động ký ức đẹp đẽ đó.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri

Bộ sưu tập được trình diễn tại Tokyo Fashion Week đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả quốc tế. Ý tưởng xuyên suốt là những thiết kế oversized tối giản ở mặt trước nhưng khi người mẫu quay lưng lại khoe trọn vẹn những khối hoa bung trổ rực rỡ sắc màu với kỹ thuật thêu 3D và đính kết kỳ công.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-1

Đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của công chúng trong nước với các thiết kế độc đáo thuộc bộ sưu tập, Công Trí đã giới thiệu loạt thiết kế "Em hoa" phiên bản ứng dụng dành cho các quý cô hiện đại. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện trọn vẹn tinh thần của thiết kế mới.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-2

Vẫn là những biến hoá đa sắc và phong phú với các chất liệu kaki, organza, lụa, chiffon…, Công Trí khéo léo thổi lên những món trang phục quen thuộc với mọi phụ nữ thành thị như váy bút chì, sơ mi, đầm chữ A… hơi thở của thời trang cao cấp và cảm hứng sáng tạo đặc biệt từ "Em hoa" từng làm say lòng giới mộ điệu.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-3

Những bông hoa thêu 3D được tiết giảm so với bộ sưu tập trình diễn trên sàn catwalk, gần gũi và ứng dụng hơn nhưng vẫn toát ra cá tính riêng của người mặc. Ở một set đồ kết hợp giữa sơ mi lụa và chân váy bút chì, tay áo được cắt thành bèo rủ chạy dọc phần lưng, phối organza trắng để làm nổi bật những bông hoa thêu 3D sống động.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-4
pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-5

Trong một mẫu đầm suông với phần tay phồng điệu đà, nhà thiết kế khéo léo kết hợp kỹ thuật in 3D trên nền lụa với các chi tiết hoa lá làm thủ công tỉ mỉ nhằm tạo hiệu ứng thị giác đặc sắc. Phần ngực và vai áo bằng chất liệu lưới trong suốt tạo cảm giác như chiếc váy trắng muốt được đính hờ hững trên những khóm lan hồ điệp và lá dương xỉ, tôn thêm diện mạo thanh thoát, trang nhã cho quý cô thành thị.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-6

Những chi tiết hoa thêu 3D sắp xếp đối xứng cũng đem lại vẻ cao cấp và khác biệt cho một thiết kế đầm xòe đơn giản may bằng chất liệu taffeta sang trọng.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-7

Với đầm chữ A thêu nổi những bông hoa đa sắc, cựu huấn luyện viên The Face kết hợp kính mát, túi xách đen cùng vòng tay và hoa tai kim loại, tạo ấn tượng vừa mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-8

Khi diện đầm trắng tối giản với điểm nhấn tay áo hình cánh hoa cúc và đính hoa 3D dọc theo cổ thuyền, Phạm Hương mix kèm túi Lady Dior trắng sang trọng, kết đá độc đáo.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-9

Trên bộ đầm bút chì tay lỡ, Công Trí đặt để những mảng màu đen trắng tương phản với kỹ thuật cắt ráp vải điêu luyện, tạo đường cong uốn lượn hút mắt.

pham-huong-hoa-em-hoa-trong-thiet-ke-moi-cua-cong-tri-10

Photo: Tang Tang. Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Hoàng Anh. Make-up: Tùng Châu.

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới