Phạm Hương: 'Tôi đến The Face không phải để làm Hoa hậu thân thiện'

Phạm Hương tiếp tục sử dụng chiến thuật bảo vệ thí sinh của cô bằng cách loại thí sinh tốt của chương trình trong tập 10 The Face, phát sóng tối 20/8.

Tập 10 gồm hai thử thách dành cho năm thí sinh. Thử thách đầu tiên là chụp hình cùng ngựa, với phần chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh ở đội Hà Hồ. Trong phần thi thứ hai cũng là thử thách chính, các thí sinh được yêu cầu hóa thân thành một chiến binh gợi cảm tìm đường giải cứu thế giới

Kết quả, đội Phạm Hương giành chiến thắng và được quyền loại người. Hà Hồ đưa Chúng Huyền Thanh, thành viên có phần thi tệ nhất trong tập này, vào nhóm nguy hiểm cùng Mai Ngô - thí sinh duy nhất còn lại của đội Lan Khuê.

Phạm Hương đánh giá cao nỗ lực của Mai Ngô nhưng sau khi cân nhắc, cô quyết định cho Chúng Huyền Thanh cơ hội đi tiếp với lý do cô gái này còn rất trẻ, có tiềm năng phát triển đường dài.

Mai Ngô phản bác ý kiến của Phạm Hương: "Thanh trẻ hơn Mai ba tuổi, ngoài ra không được gì khác". Trước đó khi nhận được lời khen cho nỗ lực thi đấu từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mai Ngô thẳng thắn cho rằng: "Sự thương hại này là không cần thiết vì Phạm Hương liên tục loại hết bốn đồng đội của tôi".

Chiến binh cuối cùng của đội Lan Khuê đã phải ra về.

Chiến binh cuối cùng của đội Lan Khuê đã phải ra về.

Khi đối diện với Lan Khuê, Phạm Hương dùng lý do cũ để giải thích cho quyết định loại người của mình: "Đây là chiến thuật bảo toàn lực lượng của đội Phạm Hương. Hương đến đây không phải để làm Hoa hậu thân thiện".

Hồ Ngọc Hà nhận xét quyết định của Phạm Hương là cái tát vào cả Lan Khuê và Mai Ngô. Cô phải hỏi đi hỏi lại học trò: "Phạm Hương đã loại Mai Ngô thật à?". Tuy nhiên, nữ ca sĩ bày tỏ sự hài lòng vì bảo toàn được ba thành viên đi tiếp

Mai Ngô có phần thi nổi trội trong số năm cô gái với những cú nhào lộn mạnh mẽ, đúng tinh thần của một chiến binh. Lan Khuê tỏ ra hài lòng khi học trò nắm bắt nhanh ý tưởng của huấn luyện viên và luôn tỏ ra hào hứng, tràn đầy năng lượng khi thể hiện bản thân.

pham-huong-thang-tay-loai-thi-sinh-cuoi-cung-cua-lan-khue-1

Phạm Hương khẳng định cô đến The Face không phải để làm Hoa hậu thân thiện.

Trong khi đó, Phạm Hương khá vất vả để giúp Khánh Ngân rũ bỏ hình ảnh nữ tính, yếu đuối. Thí sinh này tỏ ra đuối sức khi phải chạy liên tục, leo cầu thang lên xuống rồi đọc khẩu hiệu của nhãn hàng. Hồ Ngọc Hà cũng gặp khó khăn để điều khiển, sắp xếp đội hình ba người. Nữ ca sĩ thậm chí quát tháo, tỏ ra dữ dằn với thí sinh. 

Sau khi xem các đối thủ thể hiện, Mai Ngô tự tin cô chiến thắng thử thách này: "Hai đội còn lại thể hiện rất tệ và không xứng đáng chút nào". Phí Phương Anh của đội Hà Hồ cũng thừa nhận Mai Ngô thể hiện tốt.

Vì vậy, chiến thắng của đội Phạm Hương bị cho là không thuyết phục. "Không cần là người có chuyên môn, một người bình thường cũng có thể thấy được Mai Ngô xứng đáng chiến thắng chứ đừng nói là phải ra về", Lan Khuê nói.

Sau tập 10, đội Hà Hồ vẫn dẫn đầu số thí sinh với: Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh. Đội của Phạm Hương còn thí sinh Khánh Ngân.

Đêm chung kết của The Face diễn ra vào ngày 3/9 với sự trở lại của một thành viên từng bị loại của ba đội do khán giả bình chọn. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới