Phạm Mạnh Hùng không cập bến Hải Phòng, tiếp tục khoác áo SLNA

(Baonghean.vn) - Trung vệ Phạm Mạnh Hùng đã quyết định không cập bến Hải Phòng, mà thay đó là ở lại sân Vinh thêm 1 mùa giải nữa cho đến khi hết hợp đồng.

Kết thúc mùa giải 2018, những tưởng Phạm Mạnh Hùng sẽ chia tay đội bóng xứ Nghệ để tìm kiếm bến đỗ mới. Một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của cựu thủ quân U23 Việt Nam này nhất chính là Hải Phòng, nơi HLV Ngô Quang Trường đang giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đội chủ sân Lạch Tray đã thuyết phục trung vệ sinh năm 1993 bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ khá hấp dẫn.

Phạm Mạnh Hùng vẫn đang nỗ lực tìm lại chính mình. Ảnh: FBNV
Phạm Mạnh Hùng vẫn đang nỗ lực tìm lại chính mình. Ảnh: FBNV

Nhận được lời mời của Hải Phòng, ban đầu Mạnh Hùng cũng đã đồng ý là sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Lạch Tray. Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó lại diễn ra theo chiều hướng khác, khi hậu vệ quê Nghĩa Đàn có cuộc trao đổi thẳng thắn với ban lãnh đạo SLNA.

Và cuối cùng, Mạnh Hùng đã quyết định từ chối lời mời của Hải Phòng. Bởi Mạnh Hùng vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cũng đã xác nhận thông tin này.

Giữ chân được cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, đội bóng xứ Nghệ sẽ tạm thời yên tâm với nhân sự ở hàng thủ. Ngoài vị trí sở trường là trung vệ, Phạm Mạnh Hùng còn thi đấu được ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Khi Quế Ngọc Hải sẽ đầu quân cho Viettel kể từ mùa giải tới, nhiều khả năng Hùng “xà ngang” sẽ chơi cặp cùng Hoàng Văn Khánh ở trung tâm hàng phòng ngự. Và khi cần thiết, anh cũng có thể dạt ra biên trái chơi thay Võ Ngọc Đức hoặc Phạm Xuân Mạnh.

Đồng ý ở lại SLNA, cầu thủ quê Nghĩa Đàn sẽ có cơ hội tìm lại được chính mình, khôi phục niềm tin của ban huấn luyện và người hâm mộ xứ Nghệ. Gần như chắc chắn, Mạnh Hùng sẽ được HLV Nguyễn Đức Thắng sắp xếp chơi ở vị trí sở trường là trung vệ./.

Tin mới