Phạm Xuân Mạnh sang Singapore phẫu thuật chấn thương

(Baonghean.vn) - Hôm nay (28/11), hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã lên đường sang Singapore để phẫu thuật chấn thương với hy vọng chữa dứt điểm vỡ xương mác.

Phạm Xuân Mạnh bị rạn xương mác sau khi trở về từ Asiad 2018 trong trận đấu giữa SLNA và FLC Thanh Hóa tại bán kết Cúp QG vừa qua.

Sau khi được điều trị tại Hà Nội và tập hồi phục tại Trung tâm PVF, chấn thương của Xuân Mạnh không có tiến triển và muốn tập luyện với cường độ cao và thi đấu trở lại, anh buộc phải phẫu thuật.

Phạm Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 3 tháng để trở lại. Ảnh: NVCC
Phạm Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 3 tháng để trở lại. Ảnh: NVCC

Theo như Xuân Mạnh chia sẻ, chuyên gia chăm sóc cho Xuân Mạnh tại PVF cũng sẽ có mặt tại bệnh viện Singapore và trực tiếp trao đổi với bác sỹ thực hiện ca mổ. Nếu ca phẫu thuật thành công, anh có thể xuất viện ngay trong ngày.

Chi phí của ca mổ này vào khoảng 500 triệu đồng, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á và SLNA đã tạm ứng cho Xuân Mạnh số tiền này để có thể phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Hậu vệ của SLNA dự kiến sẽ mất khoảng 3 tháng nữa để trở lại sân cỏ. Chấn thương trở nên phức tạp hơn khiến Xuân Mạnh chắc chắn không còn cơ hội tham dự Asian Cup 2019 và có thể là giai đoạn đầu V.League 2019./.

Tin mới