Phan Văn Đức bình phục ngay trước trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu

(Baonghean.vn) - Tiền vệ Phan Văn Đức đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội nhưng nhiều khả năng anh sẽ được “cất” trên băng ghế dự bị trận đấu gặp Bà Rịa - Vũng Tàu tại Cúp QG tới đây.

Vào ngày 30/5 tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ chạm trán Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Vinh trong khuôn khổ Vòng 1/8 Cúp QG 2020. Trước trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường và người hâm mộ đón nhận một tin tích cực khi Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1996 đã tháo chỉ, xỏ giày ra sân tập luyện từ cách đây ít ngày.

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của BHL SLNA, Phan Văn Đức có thể sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm một tuần để tập trung cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 trong khuôn khổ V.League 2020. Ở trận đấu gặp Bình Định ngày 24/5, tiền vệ Trần Đình Tiến (sinh năm 1999) là người được chọn đá thay Văn Đức và đã có màn trình diễn khá ấn tượng.

Phan Văn Đức đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Ảnh: Trung Kiên
Phan Văn Đức đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Ảnh: Trung Kiên

Không những vậy, danh sách chấn thương của SLNA hiện nay chỉ còn lại Phạm Xuân Mạnh, các trường hợp khác đều có được trạng thái sức khỏe tốt nhất trước trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu. Các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe suốt thời gian qua như Văn Lắm, Quốc Trung, Phú Nguyên (gãy tay)... đều đã tập luyện bình thường.

Trong buổi tập duy nhất trên sân Vinh ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ có trung vệ Gustavo, Tuấn Tài và Văn Đức được nghỉ ngơi sau phần tập chiến thuật. Các cầu thủ còn lại được chia đôi để thi đấu đối kháng khoảng 30 phút.

Về tình hình của Phạm Xuân Mạnh, sau khi gửi phim chụp cho các bác sỹ tại Hà Nội chẩn đoán thì chấn thương của anh không đáng ngại, không cần phải phẫu thuật hay hồi phục tại PVF mà chỉ cần thời gian để nghỉ ngơi. Mới đây, HLV Ngô Quang Trường cũng tiết lộ, SLNA sẽ để Xuân Mạnh nghỉ ngơi 2 tháng để bình phục dứt điểm.

Tin mới