Phan Văn Đức, Công Phượng sang Nhật Bản chơi bóng?

(Baonghean.vn) - Sau Asian Cup 2019, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam trong đó có Phan Văn Đức của SLNA đã nhận được sự quan tâm của những câu lạc bộ của Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tại giải đấu vừa rồi và trong năm 2018, Phan Văn Đức là một trong số những cầu thủ có màn trình diễn rất ấn tượng. Cụ thể, có ít nhất là 3 CLB tại Nhật Bản và Hàn Quốc đang muốn có sự phục vụ của Phan Văn Đức.

Và thậm chí nếu Phan Văn Đức và CLB SLNA đồng ý, thì 1 đội bóng tại J-League 2 sẵn sàng hoàn tất hợp đồng để đưa anh về Nhật Bản đầu quân chỉ trong 1 tuần. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ đang gặp nhiều khó khăn, điều này là rất khó xảy ra.

Phan Văn Đức đang nhận được sự quan tâm của các CLB tại J-League 2 (Nhật Bản). Ảnh: Trung Kiên
Phan Văn Đức đang nhận được sự quan tâm của các CLB tại J-League 2 (Nhật Bản). Ảnh: Trung Kiên

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Phan Văn Đức cũng xác nhận một số nhà tuyển trạch Hàn Quốc và Nhật Bản có đặt vấn đề với anh khi đang thi đấu tại Asian Cup vừa qua. Thế nhưng được biết, CLB SLNA chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ những đội bóng đó.

Ngoài ra, vì Phan Văn Đức chưa đủ 25 tuổi, vẫn còn trong thời gian cống hiến cho CLB SLNA nên muốn đưa Văn Đức về thi đấu, các đội bóng này sẽ phải chấp nhận một khoản đền bù hợp đồng khá lớn.

Ngoài Phan Văn Đức, Công Phượng cũng nhận được 2 sự quan tâm từ K.League và J.League. Mới đây, tiền đạo xứ Nghệ cũng tiết lộ tham vọng muốn ra nước ngoài thi đấu, nhưng mọi chuyện vẫn là một "nghi vấn".

Ngoài ra, Quang Hải - Văn Hậu cũng đang có kế hoạch sang một đội bóng của La Liga thử việc. Còn tuyển thủ Trọng Hoàng nhận được sự quan tâm của một đội bóng tại Malaysia với lót tay 3,5 tỷ- 4 tỷ đồng/năm nhưng anh vẫn đang chờ động thái chính thức từ SLNA./.

Phan Văn Đức khoe ô tô tiền tỷ cùng mẹ đón Tết

Phan Văn Đức khoe ô tô tiền tỷ cùng mẹ đón Tết

(Baonghean.vn) - Trước khi trở về quê nhà đón năm mới, tuyển thủ Phan Văn Đức đã lặng lẽ đi mua ô tô ở một cửa hàng tại TP Vinh tặng mẹ. Được biết, chiếc ô tô mà Phan Văn Đức vừa mua có giá hơn 1 tỷ đồng.

Tin mới