Phan Văn Đức đã có mặt ở Singapore, sẵn sàng lên bàn mổ

(Baonghean.vn) - Ngày 2/7, tiền vệ Phan Văn Đức đã đáp chuyến bay đến Singapore, sẵn sàng để chữa trị chấn thương khá phức tạp mà cầu thủ này đang gặp phải.

Sau những thành công trong màu áo các cấp ĐTQG trong năm 2018 và đầu năm 2019, Phan Văn Đức trở về SLNA để tiếp tục cùng đồng đội chinh phục các giải đấu quốc nội. Ngay ở trận đấu khai màn V.League, Phan Văn Đức đã đặt dấu ấn ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho SLNA trước Quảng Nam.

Tưởng chừng đó sẽ là một cú hích để tiền vệ gốc Yên Thành sẽ tiếp tục bay cao trong màu áo CLB, thế nhưng, mọi chuyện không may đã liên tiếp đến với cầu thủ này. Tại vòng 2 V.League trong chuyến làm khách của SLNA trên sân Cửa Ông, trong một pha mà thủ môn đội bóng này lao ra bắt bóng đã va chạm khá mạnh với Phan Văn Đức khiến anh nằm trên sân và sau đó phải nghỉ dài hạn để điều trị và dưỡng thương.

Phan Văn Đức gần như không thể trở lại thi đấu trong năm 2019. Ảnh: VNN
Phan Văn Đức gần như không thể trở lại thi đấu trong năm 2019. Ảnh: bongdaplus.vn
Sau 11 vòng đấu ngồi ngoài, Phan Văn Đức gần như đã sẵn sàng để cùng SLNA tiếp đón HAGL thì trong buổi tập trước trận đấu, tuyển thủ xứ Nghệ tiếp tục gặp phải chấn thương. Kết quả giám định sơ bộ cho thấy Phan Văn Đức gặp phải chấn thương nặng và rất phức tạp ở phần gối và dây chằng, cần rất nhiều thời gian để trở lại.

Sáng 2/7, Phan Văn Đức đã cùng anh trai của mình là Phan Văn Hiếu đặt chân đến Singapore để sẵn sàng điều trị. Được biết, bác sĩ sẽ chữa trị cho tiền đạo sinh năm 1996 chính là Tan Jim-lee, người vừa phẫu thuật thành công cho trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Với chấn thương này, Văn Đức chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tin mới