Phan Văn Đức hạnh phúc vì được HLV Park Hang-seo chúc mừng đám cưới bằng tiếng Việt

(Baonghean.vn) – Trước ngày đám cưới của tiền vệ Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo đã trực tiếp gửi cho học trò cưng đoạn video lời chúc mừng của ông.

Vào trưa ngày 30/1, tức mùng 6 Tết, tiền vệ Phan Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới tại thành phố Vinh, Nghệ An. Rất nhiều người thân, bạn bè sẽ có mặt tại Vinh để chung vui cùng cặp đôi này.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo không thể tới tận nơi chúc mừng cậu học trò tại U23 và ĐT Việt Nam bởi ông đang cùng gia đình nghỉ Tết Nguyên đán. Mặc dù vậy, HLV người Hàn Quốc vẫn không quên thể hiện tình yêu đặc biệt với học trò.

HLV Park Hang-seo chúc mừng đám cưới Phan Văn Đức bằng tiếng Việt. Video: NVCC

HLV Park đã nhờ con trai ghi lại video và tập luyện nhiều lần để nói được lời chúc “Chúc mừng hạnh phúc, i love you (thầy yêu con), Văn Đức” bằng tiếng Việt. Trước đó, HLV Park nói: "Hôm nay, tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Thầy chúc trò có được một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương".

Đáp lại tình cảm ấm áp của thầy, Phan Văn Đức khoe đoạn chúc mừng của HLV Park Hang-seo và chia sẻ: “Trong cuộc đời con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống! Xin được cám ơn thầy và những người đã yêu mến Đức. Đức hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Phan Văn Đức hạnh phúc vì được HLV Park chúc mừng trước ngày cưới. Ảnh: NVCC
Phan Văn Đức hạnh phúc vì được HLV Park chúc mừng trước ngày cưới. Ảnh: NVCC

Trong sự nghiệp của Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo là người có ảnh hưởng rất lớn. Cầu thủ của SLNA dù lên tuyển U23 Việt Nam bằng tấm vé vớt nhưng luôn được ông thầy người Hàn Quốc tin tưởng và yêu mến đặc biệt.

Năm vừa qua, Phan Văn Đức gặp chấn thương và không thể góp mặt trong những chiến dịch của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, sau lễ cưới, Phan Văn Đức sẽ thi đấu trở lại trong màu áo SLNA và là một trong những sự trở lại được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng nhất.

Tin mới