Phan Văn Đức khó góp mặt cùng Việt Nam đối đầu Thái Lan tại King Cup 2019

(Baonghean.vn) - Tiền vệ Phan Văn Đức của Sông Lam Nghệ An hiện đang điều trị và hồi phục chấn thương tại Trung tâm PVF, nhưng cơ hội để anh tham dự King Cup là không nhiều.

Tuyển thủ Phan Văn Đức gặp chấn thương đầu gối sau trận đấu với Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2019 (tháng 3). Anh được chẩn đoán phải mất khoảng 2 tháng chữa trị và tập hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên hiện tại, Văn Đức vẫn chưa thể hội quân cùng Sông Lam Nghệ An.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định chính xác Phan Văn Đức cần bao nhiêu thời gian, có thể là 2-3 tuần nữa cậu ấy mới sẵn sàng trở lại sân cỏ. CLB sẽ để Phan Văn Đức chữa trị dứt điểm và không vội vàng đưa cậu ấy trở lại".  

Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan. Ảnh: FBNV
Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan. Ảnh: FBNV

Theo thông tin từ Phan Văn Đức, hiện tại chấn thương của anh đã bình phục tốt và có thể chạy với cường độ cao. Tuy nhiên, phía các chuyên gia điều trị cho anh thông báo anh cần phải ở lại tập hồi phục cho đến hết tháng 5 trước khi trở về CLB.

Như vậy, dự kiến cộng thêm khoảng 2 tuần tập luyện trở lại cùng SLNA, Phan Văn Đức chắc chắn sẽ bỏ lỡ thêm 4 trận đấu gặp Hải Phòng, Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn trong tháng 5.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo khó lòng tập trung Phan Văn Đức lên đội tuyển Việt Nam khi mà anh chưa kịp lấy lại cảm giác bóng và phong độ.

Giải King Cup sẽ diễn ra từ 5/6 đến 8/6, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan vào ngày 5/6.

SLNA và nỗi nhớ Phan Văn Đức

SLNA và nỗi nhớ Phan Văn Đức

(Baonghean.vn) - Hàng công của đội bóng xứ Nghệ đang thể hiện sự thất vọng trong những trận đấu gần đây. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng đó, chính là sự thiếu vắng của tiền vệ Phan Văn Đức.

Tin mới