Phan Văn Đức lại dính chấn thương

(Baonghean.vn) - Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Đức Thắng, Phan Văn Đức đã gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của SLNA hôm 9/6.
Được biết, ở 2 buổi tập gần nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng để chuẩn bị cho màn tiếp đón HAGL vào chiều 16/6 tới đây, Đức "cọt" đều không xuất hiện. 
Chưa biết chấn thương của Phan Văn Đức có nghiêm trọng hay không, nhưng nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa SLNA và HAGL tại vòng 13 V.League 2019.
Phan Văn Đức chưa kịp ra sân thi đấu lại dính chấn thương. Ảnh tư liệu
Phan Văn Đức chưa kịp ra sân thi đấu lại dính chấn thương. Ảnh tư liệu
Đây là thông tin khiến giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước nhà cảm thấy hết sức lo lắng, bởi Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3). 
Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ mang áo số 20 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. Đó là ở màn so tài giữa SLNA và Quảng Nam tại vòng đấu đầu tiên của V.League 2019, diễn ra cách đây gần 3 tháng.
Sự thiếu vắng của Phan Văn Đức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của SLNA, nhất là ở mặt trận tấn công, khi đội bóng xứ Nghệ đang sở hữu thành tích ghi bàn tệ nhất V.League 2019 (10 bàn thắng), tính đến thời điểm hiện tại. 

Tin mới