Phan Văn Đức mua xe sang hơn 2 tỷ đồng tặng vợ

Tiền vệ Phan Văn Đức tặng bà xã ôtô Mercedes như món quà bù đắp những ngày xa nhà liên tục.
Văn Đức và vợ con nhận xe mới. Ảnh: VNL
Văn Đức và vợ con nhận xe mới. Ảnh: VNL

Hôm 14/9, Phan Văn Đức cùng bà xã Nhật Linh và con gái Dâu Tây có mặt tại một showroom ở Nghệ An để nhận bàn giao xe mới. Mẫu xe được tiền vệ sinh năm 1996 lựa chọn là Mercedes-Benz GLC, có giá khoảng hơn hai tỷ đồng. Đây là món quà Văn Đức tặng vợ sau những ngày tháng xa nhà liên tục.

Trước Văn Đức, nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng sở hữu xe Mercedes như Duy Mạnh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh... Đây là lần thứ hai trong vòng ba năm qua, tiền vệ người Nghệ An tậu xế hộp. Đầu năm 2019, Văn Đức mua chiếc Mazda CX-5, giá hơn một tỷ đồng sau khi cùng tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup.

Văn Đức về Nghệ An thăm gia đình hôm 13/9. Anh chỉ được ở bên vợ con hai ngày rồi trở lại Hà Nội cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho những trận tiếp theo của vòng loại thứ ba World Cup 2022. Từ đầu tháng 5, tiền vệ xứ Nghệ liên tục vắng nhà do phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia và thực hiện cách ly.

Văn Đức thuộc thế hệ cầu cầu thủ Việt Nam "đổi đời" sau chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Nhờ những thành công liên tiếp dưới thời HLV Park Hang-seo, anh và các đồng đội nhận được hàng tỷ đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Văn Đức cũng nằm trong số những gương mặt đắt show quảng cáo nhất trong giới cầu thủ Việt hiện nay.

Hồi tháng 5, Văn Đức gia hạn hợp đồng ba năm với CLB SLNA. Tiền vệ 25 tuổi được cho là nhận khoản lót tay lên tới hơn 10 tỷ đồng, kèm mức lương thuộc loại cao nhất đội bóng xứ Nghệ. Ngoài tậu xe, năm ngoái, Văn Đức cũng xây một ngôi nhà khang trang ở thành phố Vinh để làm tổ ấm riêng cùng vợ con.

Tin mới