Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh tái xuất ở AFC Cup 2018 cùng Sông Lam Nghệ An

(Baonghean.vn)- Kết thúc kỳ nghỉ sau thành công vang dội cùng U23 châu Á, Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức sẽ tái xuất cùng SLNA, bay sang Singapore vào ngày 7/2 để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Tampine Rovers tại AFC Cup 2018.
Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ cùng SLNA dự AFC Cup
Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ cùng SLNA dự AFC Cup. Ảnh: Minh Hoàng
Sau khi tham gia chương trình dự lễ vinh danh U23 Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, ngày hôm nay (5/2), Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ hội quân cùng SLNA chuẩn bị cho AFC Cup 2018.

Theo kế hoạch thi đấu ngày 10/2 (25/12 âm lịch), Sông Lam Nghệ An sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng lượt trận thứ nhất vòng bảng AFC Cup 2018, gặp CLB Tampines Rover (Singapore).

Dự kiến quân số lên đường sang Singapore của SLNA là 18 người bao gồm cả trưởng đoàn, HLV và các cầu thủ.

Như vậy, chắc chắn người hâm mộ sẽ tiếp tục được thấy Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ tại AFC Cup 2018. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/2 và được THTT trên kênh Fox Sports 2.

Sau khi trở về từ Singapore, các cầu thủ SLNA sẽ nghỉ Tết âm lịch và trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp QG gặp CLB Quảng Nam trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 24/2 (M9 Âm lịch).

Ngoại binh SLNA ghi điểm trước thềm AFC Cup 2018

Ngoại binh SLNA ghi điểm trước thềm AFC Cup 2018

(Baonghean.vn) - Trong những ngày qua, CLB SLNA đã tiến hành thử việc ngoại binh chuẩn bị cho AFC Cup 2018 đã cận kề. Dù thời gian tuyển chọn không nhiều, nhưng 2 trong số 3 ngoại binh đặt chân đến sân Vinh thử việc đã để lại dấu ấn.

Tin mới