Phát biểu đầy bất ngờ của HLV Guardiola khi Man City thắng ấn tượng M.U

ĐKVĐ Man City đã thắng M.U 3-1 trên sân nhà Etihad trong trận derby Manchester thứ 177, nhưng HLV Pep Guardiola của Man “xanh” vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi thừa nhận đã có sự sợ hãi trước “Quỷ đỏ”.

Man City đang có thành tích sân nhà rất tốt tại giải ngoại hạng Anh và họ một lần nữa chứng tỏ vị thế của mình khi hạ gục M.U. Trong trận Super Sunday của vòng 12, Man City đã không để M.U có cơ hội tạo nên bất ngờ.

Sức ép mạnh mẽ mà Man City tạo ra giúp họ nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Silva ở phút 12. Đến phút 48, Aguero nhân đôi cách biệt. Dù Martial gỡ được 1 bàn cho M.U với quả phạt đền thành công, nhưng Guendogan đã khép lại trận đấu bằng bàn ấn định tỷ số ở phút 86.

Man City thắng chung cuộc 3-1 và trụ vững ở ngôi đầu với 32 điểm sau 12 lượt trận, hơn đội xếp thứ hai Liverpool 2 điểm và bỏ xa M.U tới 12 điểm. Sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: “Đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho chúng tôi, mặc dù cũng phải nói rằng các cầu thủ đã có đôi chút âu lo, sợ hãi, đặc biệt trong hiệp một khiến lối chơi tấn công có lẽ không được như mong đợi”.

Phân tích về lối chơi của đội nhà, Guardiola chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn đá đẹp và cống hiến trước sự chứng kiến của các khán giả nhà, nhưng đồng thời cũng hiểu đối thủ là một đội bóng cực kỳ mạnh và nguy hiểm hàng đầu. Họ phòng ngự rất tốt còn chúng tôi thậm chí đôi khi không muốn tấn công. Các cầu thủ tỏ ra cầu toàn, sợ bị mất bóng và bị trừng phạt, điều càng dễ dàng hơn khi đó là M.U. Dù sao, mọi thứ cuối cùng vẫn như ý và tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn này”.

Tin mới