Phát hiện gần 8 khối gỗ vô chủ ở triền núi

(Baonghean.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện khối lượng gỗ ước khoảng trên 8 khối, chủ yếu là gỗ táu tập kết tại khu vực vùng đồi núi giáp ranh giữa thôn Bãi Lim, xã Phúc Sơn và vùng già Bãi Gạo, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn.
Ngày 13/1, nhận được tin báo của nhân dân là tại khu vực Bãi Lim, Bãi Đá, xã Phúc Sơn (Anh Sơn) có đối tượng khai thác, tàng trữ lâm sản trái phép.
Sau khi nhận được tin báo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Anh Sơn đã tiến hành kiểm tra xác minh. Đến 9h ngày 13/1, phát hiện tại khu vực vùng đồi núi giáp ranh giữa thôn Bãi Lim, xã Phúc Sơn (Anh Sơn) và vùng già Bãi Gạo, xã Hội Sơn (Anh Sơn) có một khối lượng gỗ ước khoảng trên 8 khối, trong đó chủ yếu là gỗ táu.
Toàn bộ số lâm sản thu giữ được hiện đang tập kết tại cơ quan Công an huyện Anh Sơn. Ảnh: Thanh Mai
Toàn bộ số lâm sản thu giữ được hiện đang tập kết tại cơ quan Công an huyện Anh Sơn. Ảnh: Thanh Mai

Lực lượng chức năng đã phối hợp với các đơn vị liên quan, lập biên bản tạm giữ số lâm sản trên, đồng thời ra thông báo để nhân dân được biết với nội dung: Ai là chủ của số lâm sản trên thì đến đến cơ quan Công an huyện Anh Sơn xuất trình giấy tờ thủ tục có liên quan, chứng minh được số lâm sản trên là của mình.

Cho đến thời điểm này chưa có tập thể, cá nhân nào đứng ra nhận số lâm sản trên.
Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Anh Sơn đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin mới