Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

(Baonghean.vn) - Tại hiện trường, anh Hiếu tử vong trong tư thế treo cổ từ nhiều giờ trước đó, bên cạnh có để lại hai lá thư tuyệt mệnh để lại cho bố mẹ và vợ con.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng 20/5, người nhà gia đình anh Ngô Thanh Hiếu (SN 1984) trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An tá hỏa khi phát hiện anh Hiếu tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 2.

Sau đó, người thân anh Hiếu báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương và Công an phường Hà Huy Tập. Nhiều người dân hiếu kỳ kéo tới theo dõi vụ việc.

Tại hiện trường, anh Hiếu tử vong trong tư thế treo cổ từ nhiều giờ trước đó, bên cạnh có để lại hai lá thư tuyệt mệnh để lại cho bố mẹ và vợ con.

Theo gia đình anh Hiếu, thời gian qua anh Hiếu không có việc làm ổn định, vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn tình cảm nên có thể anh Hiếu nghĩ quẩn treo cổ tự vẫn.

Đến trưa 20/5, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm pháp y nên lực lượng Công an đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, anh Hiếu đã có gia đình và con trai hơn 3 tuổi. Anh Hiếu là con trai út trong gia đình có ba anh em và vợ chồng anh Hiếu ở cùng bố mẹ./.

Nam Phúc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới