Phát hiện tài xế taxi tử vong trên ghế lái xe

Nhiều người cho rằng tài xế taxi đang ngủ trên xe, nhưng đến khi có một xe ô tô khác ra vào bị vướng nên đến gọi thì phát hiện tài xế này đã tử vong trước đó nên hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 18/5, trong lúc đi tập thể dục trên đường nội bộ ở khu dân cư Sao Mai thuộc khu phố 9, đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nhiều người dân đã nhìn thấy tài xế ngồi ngã ngửa trên ghế lái của xe taxi loại 7 chỗ ngồi mang BKS 51F-519.56 đang đỗ giữa đường nội bộ của khu dân cư.

Ban đầu nhiều người cho rằng tài xế xe này đang ngủ, nhưng đến khi có một xe ô tô khác ra vào bị vướng nên đến gọi thì phát hiện tài xế taxi đã tử vong trước đó nên hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện tài xế taxi tử vong trên ghế lái xe ảnh 1
Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an phường 5 để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Đức Phương (50 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho).

Đến 22h ngày 18/5 hiện trường mới được giải quyết xong, thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Theo ghi nhận tại hiện trường không có xáo trộn. Nhận định ban đầu, nạn nhân có thể bị đột tử.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

 

Tin mới