Phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dưới chân cầu Cửa Tiền

(Baonghean.vn) -Trong lúc đi làm qua khu vực cầu Cửa Tiền (TP. Vinh) người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi trên sông Vinh.

Khoảng 7 giờ ngày 4/9, người dân phường Cửa Nam, TP. Vinh tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi trên sông Vinh theo hướng từ phía phường Vinh Tân sang phường Cửa Nam thuộc khu vực dưới chân cầu Cửa Tiền.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 35 - 40 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc quần bò, cởi trần, trên người chỉ có 1 chiếc ví (không có giấy tờ tùy thân) và 1 chiếc ĐTDĐ.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Dương
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Dương

 Thời điểm phát hiện, thi thể người đàn ông này đang trong quá trình phân hủy mạnh, khuôn mặt bị biến dạng. Theo nhận định của nhiều người, có thể người đàn ông này đã tử vong từ 3-4 ngày trước.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, CATP. Vinh, lực lượng pháp y đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Do không có giấy tờ tùy thân nên danh tính của người đàn ông này chưa được xác định.

Tin mới