Phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy tại đập bara Đô Lương

(Baonghean.vn) - Thi thể người phụ nữ khoảng 59 tuổi, cao khoảng 1m6, phía trong mặc áo đen ngoài áo màu kem, quần đen.
Vào hồi 17h00’ ngày 12/8/2021, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 01 thi thể trôi nổi tại khu vực đập Bara, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 5 huy động 01 xe chở phương tiện, 01 xe CC&CNCH, 8 cán bộ, chiến sĩ cùng các thiết bị cứu nạn chuyên dụng dưới nước nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm gần cống xả cát của đập Bara, cách bờ khoảng 100m, đang trong trạng thái phân hủy mạnh. Đây là đoạn nước sâu, chảy xiết.
Khu vực thi thể nạn nhân được phát hiện. Ảnh: Chu Minh
Khu vực thi thể nạn nhân được phát hiện. Ảnh: Chu Minh

Lực lượng CNCH đã triển khai đội hình cứu nạn, sử dụng các thiết bị chuyên dụng, vượt qua dòng nước xoáy để tiếp cận và trục vớt thi thể nạn nhân, bàn giao cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Thi thể người phụ nữ có những đặc điểm sau: khoảng 59 tuổi, cao tầm 1m6, phía trong mặc áo đen ngoài áo màu kem, quần đen. Hiện trạng thi thể đã bị trương phình, khả năng ngâm trong nước đã 3 ngày. Danh tính nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng xác định.

Tin mới