Phát sóng kênh truyền hình Thông tấn tại Nghệ An

(Baonghean) - Sau gần một năm phát sóng chính thức, ngày 12/8, kênh truyền hình Thông tấn (VNews) - kênh thông tin thời sự chính luận chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam đã chính thức phát sóng tại Nghệ An.
 
Đây là kênh truyền hình do TTXVN thực hiện, được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến dự và bấm nút khai trương chính thức từ ngày 25/8/2010. Kênh phát sóng 24/24 giờ trong ngày, phản ánh về các sự kiện, vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội... trong nước và quốc tế, do đội ngũ phóng viên TTXVN thường trú tại 63 phân xã TTXVN ở trong nước và 27 phân xã TTXVN ở nước ngoài thực hiện.
 
Hiện nay, kênh truyền hình thông tấn được phát trên các hệ thống: truyền hình cáp tại các tỉnh, thành phố trong nước; truyền hình số vệ tinh K+ phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước Lào, Campuchia; truyền hình trên hệ thống My TV của VNPT và ITV của FPT; dịch vụ Mobile TV trên điện thoại di động; phát trực tuyến trên mạng Internet...
 
Phân xã TTXVN tại Nghệ An được TTXVN giao trực tiếp thực hiện các tin, bài, phóng sự về các sự kiện, vấn đề diễn ra trên địa bàn Nghệ An để phản ánh lênh kênh truyền hình thông tấn.

Lê Đan

Tin mới