Phật tử chùa Đức Hậu thiện nguyện tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

(Baonghean.vn) - Cùng với chương trình “Bát cháo từ tâm”, các hoạt động thiện nguyện hướng đến người bệnh đã trở thành cầu nối, mang ý nghĩa nhân đạo được chùa Đức Hậu khuyến khích các đạo tràng, phật tử thực hiện.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường xuyên nhiều năm nay,  ngày 23/3, các phật tử chùa Đức Hậu (xã Nghi Đức, TP Vinh) đã đến thăm, động viên các bệnh nhân, thân nhân tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An.

Với những món quà trao gửi dù không lớn, nhưng cùng với sự thăm hỏi, tinh thần sẻ chia, các phật tử kỳ vọng người bệnh và thân nhân sẽ cảm thấy ấm lòng, yên tâm điều trị bệnh.

Các phật tử tặng quà bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Ảnh: Hồng Ân
Các phật tử chùa Đức Hậu tặng quà bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Ảnh: Hồng Ân

Cùng với chương trình “Bát cháo từ tâm”, các hoạt động thiện nguyện hướng đến người bệnh đã trở thành cầu nối, mang ý nghĩa nhân đạo được chùa Đức Hậu khuyến khích các đạo tràng, phật tử thực hiện. Hoạt động này ngoài ý nghĩa sẻ chia cộng đồng, còn nhằm giáo dục các phật tử, lan tỏa trong xã hội tinh thần yêu thương, sự sẻ chia, đùm bọc lẫn nhau trong cuộc sống.

Được biết thời gian tới, nhà chùa và các nhóm phật tử sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng với nhiều hình thức khác nhau, để giúp đỡ các bệnh nhân và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tin mới