Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50

Là ca sĩ có gương mặt tây, giọng hát cao vút trong trẻo nên Phi Nhung được không ít người mến mộ. Ở tuổi 45, Phi Nhung vẫn tràn đầy sức sống.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 1
Tất bật chạy show nguyên mùa Tết, Phi Nhung chỉ có 1 tuần trở về chùa nơi chăm sóc 23 đứa con nuôi. Nữ ca sĩ ăn chay, ngủ giường đất, cùng vui chơi với các con và cô đã sút tới 8 kg.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 2
Phi Nhung quyết định gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh mới sexy bất ngờ.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 3
Phi Nhung chia sẻ, mỗi khi có thời gian rảnh cô đều về chùa thăm các con của mình.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 4
Lần này cũng vậy, cô tranh thủ dành 1 tuần nghỉ ngơi và ở bên 23 đứa con, vì sắp tới cô phải chạy show xuyên Việt tới hơn 1 tháng. 
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 5
Là một trong số ít nghệ sĩ ít vướng phải scandal, không chiêu trò và phát ngôn gây sốc để nổi tiếng, Phi Nhung làm nên tên tuổi cho riêng mình bằng những giá trị nghệ thuật chân chính và cách sống đầy nhân văn khi mỗi năm lại thu nhận thêm vài em nhỏ mồ côi.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 6
Số tiền đi hát kiếm được, cô không mấy khi sắm sửa cho riêng mình mà dành chăm chút cho ngôi chùa Lạc Pháp (Bình Phước) làm chốn nương tựa cho các mảnh đời bất hạnh.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 7
Chọn cách đứng ngoài thị phi showbiz nên đời sống riêng của Phi Nhung cũng được phủ một "bức rèm" bí mật. Bao năm qua, người ta chỉ biết cô có "người tình" là ca sĩ Mạnh Quỳnh ở trên sân khấu. Nhưng bạn bè trong giới thì không lạ chuyện cô có không ít người theo đuổi. Là ca sĩ có gương mặt tây, giọng hát cao vút trong trẻo nên Phi Nhung được không ít người mến mộ.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50 ảnh 8
Có cả những đại gia luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu có Phi Nhung diễn. Nhưng vốn là người tự lập, Phi Nhung “sợ” đại gia. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác. Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của”.

Tin mới