Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân

Nữ ca sĩ đau lòng khi nghĩ đến người dượng bị bệnh ung thư đang mong tìm lại đứa con trai thất lạc 10 năm nay.
Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình.
Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân ảnh 1

Phi Nhung là khách mời trong buổi họp báo công bố chương trình "Điều ước thứ 7" của Đài truyền hình Việt Nam. Nữ ca sĩ biểu diễn một ca khúc xúc động về tình cảm gia đình trên sân khấu.

Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân ảnh 2

Phi Nhung kể, cô có một điều ước là dì ruột sớm tìm lại đứa con trai đã thất lạc 10 năm nay. Nhiều năm trước em họ của Phi Nhung sang Mỹ nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình. Dì và dượng cô nỗ lực tìm kiếm mà chưa có kết quả gì.

Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân ảnh 3

Dượng của Phi Nhung đang bị ung thư, sức khỏe rất kém. Cô xem dượng như cha ruột vì ông đã cưu mang, nuôi nấng cô từ bé. Nữ ca sĩ đau lòng vì nhiều hôm cô đi diễn nhưng rất lo dượng ở nhà có thể ra đi bất cứ lúc nào. Cô ước có một phép màu để gia đình tìm lại được người em họ thất lạc, dượng được nhìn mặt con trai lần cuối.

Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân ảnh 4

Chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng từ năm 2014, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mỗi số phát sóng là một câu chuyện chân thực, dung dị về những mảnh đời vất vả nỗ lực vươn lên, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Phi Nhung nghẹn ngào kể chuyện gia đình lạc mất người thân ảnh 5

Đại diện Đài truyền hình Việt Nam - ông Lại Bắc Hải Đăng (ngoài cùng bên trái) - dự buổi họp báo công bố chương trình tại TP HCM. Đơn vị sản xuất chia sẻ, để một chương trình được lên sóng, êkíp thực hiện phải họp bàn ý tưởng, xác minh đề tài trước tối thiểu là một tháng. Có rất nhiều nhóm nhỏ song song thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo tiến độ ghi hình cũng như giữ được bí mật với các nhân vật chính. Trung bình một nhóm sản xuất có 15 thành viên bao gồm đạo diễn nội dung, đạo diễn hình ảnh, tổ chức sản xuất, các biên tập, quay phim, trợ lý ghi hình, kỹ thuật viên, lái xe… Nhóm sản xuất cùng nhau đi về những vùng đất xa xôi ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam để biến những ước mơ của nhiều người trở thành hiện thực. Chương trình hiện phát sóng 2 tuần một số.

Tin mới