Phim hài Tết của Trường Giang cán mốc 100 tỷ đồng

"Siêu sao siêu ngố" là phim Việt thứ tư đạt mốc này, sau "Để Mai tính 2", "Em là bà nội của anh" và "Em chưa 18".

Theo nhà sản xuất, tác phẩm đạt doanh thu 100 tỷ sau hơn ba tuần chiếu. Sau một số suất chiếu sớm, Siêu sao siêu ngố ra rạp từ ngày 16/2 (mùng Một Tết) và ăn khách nhất trong các phim mùa này. Phim chiếm số suất chiếu nhiều nhất (30% tổng số) trong dịp Tết ở đơn vị phát hành CGV.

Trailer "Siêu sao siêu ngố".
Đại diện Lotte cũng cho biết Siêu sao siêu ngố được khán giả chọn nhiều nhất ở cụm rạp này trong kỳ nghỉ lễ. Sau khi Black Panther ra mắt vào ngày 26/2, số suất chiếu Siêu sao siêu ngố giảm còn 15-20% tổng số mỗi ngày, nhưng phim vẫn trụ rạp đến tuần thứ ba. Trong những ngày Tết, tại cụm rạp này, ba phim được khán giả chọn nhiều nhất là Siêu sao siêu ngố798 Mười và Truy lùng quái yêu 2

Tác phẩm của Đức Thịnh thu hút nhờ hài hước, dễ xem và có Trường Giang. Vài năm qua, danh hài là một trong những nghệ sĩ thu hút khán giả nhất, sở hữu lượng fan đông đảo. Chị Cơ Hân (Kiên Giang) nói rạp chiếu phim của Trường Giang kín người ngày Tết, trùng với nhiều ý kiến chia sẻ trên mạng xã hội.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết con số 100 tỷ nằm ngoài dự đoán của anh. "Tôi hài lòng nhất khi thấy tình cảm của khán giả dành cho phim. Sau thành công này, tôi sẽ hướng đến các kịch bản có tính xã hội hơn trong năm 2018. Tôi cũng có thể tiếp tục hợp tác với Trường Giang", anh nói.

Phim hài Tết của Trường Giang cán mốc 100 tỷ đồng ảnh 1

Đức Thịnh (phải) chỉ đạo diễn xuất cho Trường Giang. Ngoài ra, anh còn đóng một vai phụ trong phim.

Trong phim, Trường Giang thủ vai hai anh em song sinh có số phận khác biệt. Người anh là một nghệ sĩ đắt show, còn người em sống nghèo khổ với nghề chăn heo. Quá mệt mỏi, người anh nhờ em mình đóng thế, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu. Trước tác phẩm này, ba phim Việt cán mốc 100 tỷ là Em chưa 18 (171 tỷ), Em là bà nội của anh (102 tỷ) và Để Mai tính 2 (101 tỷ).

Tin mới