Phim ‘Quỳnh búp bê’ sẽ có phần 2

Câu hỏi mà nhiều diễn viên nhận được là: “Quỳnh búp bê liệu có phần 2 hay không?”, diễn viên Thanh Hương và Doãn Quốc Đam xác nhận là có.
Chiều 25/11, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam có buổi giao lưu với khán giả tại Nhà hát Tuổi trẻ. Các diễn viên đã tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau Quỳnh búp bê - bộ phim truyền hình đình đám thời gian qua.
Doãn Quốc Đam từng tiết lộ chi tiết nhân vật Cảnh bị My Sói cưỡng bức. Nhưng thực tế diễn ra trên màn ảnh chỉ có cảnh My chủ động cưỡng hôn Cảnh, không hề có cưỡng bức.
Phim ‘Quỳnh búp bê’  sẽ có phần 2 ảnh 1
Theo chia sẻ của Doãn Quốc Đam, thời gian đầu đạo diễn Mai Hồng Phong không ưng ý cách xây dựng nhân vật của nam diễn viên.

Doãn Quốc Đam có vai nhờ uy tín của đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong Quỳnh búp bê. Vai Cảnh với diễn xuất nam tính của anh đã nhận nhiều phản hồi tích cực, thậm chí gây bão mạng xã hội.

Sức hấp dẫn của vai diễn cũng được cho là nguyên nhân để đơn vị sản xuất cho Cảnh xuất hiện trở lại trong cảnh cuối cùng của bộ phim.

Tuy vậy, không phải ai cũng biết rằng, vai Cảnh vốn không dành cho Doãn Quốc Đam. Khi xây dựng kịch bản, và casting, cả biên kịch và đạo diễn cùng có ý định sẽ chọn một nam diễn viên cao to, điển trai, sáu múi nào đó cho vai diễn.

“Nôm nà là cao to, mồ hôi dầu, chứ không phải tôi. Nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giám đốc VFC, đã dùng uy tín của mình để đảm bảo rằng tôi sẽ phù hợp, sau đó đạo diễn Mai Hồng Phong mới đồng ý mời tôi”, nam diễn viên tiết lộ.

Theo chia sẻ của Doãn Quốc Đam, thời gian đầu đạo diễn Mai Hồng Phong vẫn không ưng ý với Doãn Quốc Đam. Đạo diễn cho biết cách xây dựng hình ảnh của Doãn Quốc Đam không đúng với hình dung của anh về nhân vật Cảnh.

“Khi đó tôi đã nói rằng: Em không cao to, nhưng em sẽ trả lại những thứ mà các diễn viên nam điển trai không có”, “Cảnh” khẳng định.

Phim ‘Quỳnh búp bê’  sẽ có phần 2 ảnh 2
Thực tế diễn ra trên màn ảnh chỉ có cảnh My chủ động cưỡng hôn Cảnh, không hề có cảnh cưỡng bức như Doãn Quốc Đam tiết lộ trước đó.

Nhiều cảnh nóng đã bị cắt

Quỳnh búp bê vốn có nhiều cảnh nóng, và bạo lực. Tuy vậy, phim được cho là đã trải qua quá trình biên tập kỹ lưỡng. Nhiều cảnh nóng đã bị cắt bỏ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Doãn Quốc Đam có tiết lộ về cảnh nhân vật Cảnh bị My Sói (Thu Quỳnh) cưỡng bức. Nhưng thực tế diễn ra trên màn ảnh chỉ có cảnh My chủ động cưỡng hôn Cảnh, không hề có cảnh cưỡng bức.

“Thực ra, lúc quay là My còn luồn tay xuống phía thắt lưng da để tháo thắt lưng nhưng khi lên phim đã bị cắt”, Doãn Quốc Đam tiết lộ.

Cảnh Quỳnh bị bố dượng cưỡng bức lần 2 cũng đã được biên tập. Theo Phương Oanh, lúc quay cũng có thêm những diễn biến khác, nhưng khi lên phim, chỉ cần như vậy, khán giả cũng đã hiểu.

Thực tế, việc tiết chế cảnh nóng nhận được sự đồng tính của công chúng. Số đông cho rằng không nhất thiết phải phơi bày mọi thứ trên màn ảnh.

“Quỳnh búp bê” sẽ có phần 2

Câu hỏi mà nhiều diễn viên nhận được là: “Quỳnh búp bê liệu có phần 2 hay không?”, diễn viên Thanh Hương và Doãn Quốc Đam xác nhận là có.

Doãn Quốc Đam cho biết hiện tại đội ngũ biên kịch đã chấp bút những dòng đầu tiên cho phần 2. Dự tính giữa năm 2019, phim sẽ chính thức bấm máy, còn khi nào lên sóng phụ thuộc vào tiến độ của bộ phim.

Phương Oanh đùa “Phần 2 Quỳnh búp bê sẽ có tên là Cảnh búp bê” vì Cảnh hiện là nhân vật được quan tâm nhất.

Phim ‘Quỳnh búp bê’  sẽ có phần 2 ảnh 3
Đội ngũ biên kịch đã chấp bút những dòng đầu tiên cho phần 2 Quỳnh búp bê. Dự tính giữa năm 2019, phim sẽ chính thức bấm máy.

Trong khi, Doãn Quốc Đam cho biết hiện tại bản thân và các đồng nghiệp cũng không rõ là có được mời tham gia phần 2 hay không. Bởi lẽ, nội dung hoàn toàn phụ thuộc vào kịch bản.

“Phim Quỳnh búp bê được chấp bút kịch bản từ 2012, đến 2018 mới có phim ra mắt. Do vậy, có lẽ cũng phải khá lâu nữa chúng ta mới có phần 2 Quỳnh búp bê để xem”, Doãn Quốc Đam nói thêm.

Trong buổi giao lưu các diễn viên cũng nói về những thay đổi cuộc sống kể từ khi phim lên sóng. Cả Thanh Hương, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam đều cho biết họ gần như mất tên thật vì khán giả gọi bằng tên trong phim.

Trước câu hỏi “Nếu được đổi vai cho nhau, anh chị sẽ đổi vai cho ai?”, Thanh Hương khẳng định dù được chọn lại cô cũng vẫn chọn Lan, nhất quyết không nhường cho ai. Phương Oanh cũng có chia sẻ tương tự. Trong khi Thu Quỳnh đùa: “Nếu được, tôi muốn đóng Cảnh, và Doãn Quốc Đam đóng My, để tôi trả thù cảnh quay mà Cảnh đã tát My”.

    Tin mới