Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thăm, tặng quà các đơn vị y tế

(Baonghean.vn) - Chiều 24/2, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các đơn vị y tế trên địa bàn TP.Vinh.
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Bùi Đình Long - Giám đốc Sở Y tế và đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, các sở, ngành liên quan.
Nhân dịp kỷ niệm  61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đến thăm, tặng quà các đơn vị: Trường Đại học Y khoa Vinh, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện Nội tiết, Công ty CP Dược, vật tư y tế Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Minh Hồng.
Trường Đại học Y khoa Vinh hiện có 8 phòng chức năng, đào tạo 16 mã ngành đại học, sau đại học. Quy mô đào tạo ngày càng tăng, số lượng sinh viên từ 5500 - 6000 em tham gia học tập. Trường luôn quan tâm công tác nghiên cứu khoa học, mỗi năm có 1 - 2 đề tài cấp tỉnh được công nhận. Trường hiện có 2 cơ sở với diện tích hơn 31ha và đang không ngừng mở rộng quy mô đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập.
.
Tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn chúc CBNV Trường Đại học Y khoa Vinh tiếp tục đạt được nhiều thành công trong công tác, quan tâm xây dựng đội ngũ, quy mô và chất lượng đào tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian tới.
Thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể CBNV Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn công tác đánh giá cao những nỗ lực của bệnh viện trong đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Và mong lãnh đạo bệnh viện sẽ tiếp tục quan tâm đào tạo đội ngũ CBNV để hoàn tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.
.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng CBNV Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà Bệnh viện Nội tiết Nghệ A - một trong những bệnh viện dẫn đầu cả nước về công tác khám và điều trị đái tháo đường có hiệu quả, có hơn 50% CBNV có trình độ đại học và trên đại học. Mỗi ngày, bệnh viện khám và điều trị cho 5000 - 6000 bệnh nhân.
Ghi nhận những nỗ lực của CBNV Bệnh viện Nội tiết tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng và mong muốn đội ngũ CBNV bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những chuyển biến tích cực, xác định rõ trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ghi nhận những nỗ lực của CBNV Bệnh viện Nội tiết tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng và mong muốn đội ngũ CBNV bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những chuyển biến tích cực, xác định rõ trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cũng trong chiều nay, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Dược - Vật tư y tế Nghệ An. Hơn 55 năm qua, Công ty không ngừng phát triển, cải tiến trang thiết bị, nâng cao đời sống cho CBNV công nhân. Hiện nay, công ty có hơn 780 người, có hệ thống bán lẻ đến tận các huyện, thành, thị, thôn, bản trên địa bàn tỉnh với hơn 11.000 quầy thuốc.

.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chúc mừng Công ty CP Dược -Vật tư y tế Nghệ An. Đồng chí đánh giá cao những kết quả công ty đạt được thời gian qua, và mong muốn công ty tiếp tục khai thác có hiệu quả nguồn dược liệu của địa phương.
Thăm, tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Minh Hồng, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn công tác chúc CBNV bệnh viện ngày càng phát triển khang trang, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
.
Dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho CBNV Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Minh Hồng vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Kế hoạch 146/KH của UBND tỉnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân Nghệ An.
Hoài Thu
TIN LIÊN QUAN

Tin mới