Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên huyện Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2018), chiều 02/2, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại các Đảng bộ xã Nghi Thạch, Nghi Thịnh (huyện Nghi Lộc).

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tơ, sinh năm 1918, vào Đảng năm 1949.

Dịp này, các đồng chí Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 1928, vào Đảng năm 1949 và Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1930, vào Đảng năm 1949, được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 16 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tơ, Đảng bộ xã Nghi Thạch. Ảnh: Mai Hoa

Tại Đảng bộ xã Nghi Thịnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Phan, sinh năm 1931, vào Đảng năm 1948. Ngoài ra, 13 đảng viên cũng được trao Huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại các Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, các tầng lớp nhân dân đã tiến hành thành công các cuộc đấu tranh cách mạng, giành độc lập, thống nhất đất nước và sự nghiệp đổi mới đất nước, đưa nước ta phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Phan, Đảng bộ xã Nghi Thịnh. Ảnh: Mai Hoa
 
Lãnh đạo Huyện ủy Nghi Lộc
Lãnh đạo Huyện ủy Nghi Lộc trao huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Nghi Thạch. Ảnh: Mai Hoa. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng mong muốn, các Đảng bộ cần phát huy sức mạnh đoàn kết trong Đảng, trong các tầng lớp nhân dân; đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn cũng ghi nhận công lao đóng góp to lớn của toàn thể đảng viên tỉnh nhà nói chung và các đảng viên ở các Đảng bộ cơ sở của huyện Nghi Lộc nói riêng, đặc biệt là các đảng viên được nhân Huy hiệu Đảng trong dịp 3/2 này đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng mong các đồng chí được trao huy hiệu Đảng tiếp tục giữ chí khí của người đảng viên, sống gương mẫu, động viên gia đình, cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào thi đua.  Mỗi cán bộ, đảng viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, thực sự là hạt nhân lãnh đạo, đưa phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

Tin mới