Phó Bí thư Tỉnh ủy dự tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

(Baonghean.vn)- Nhân dịp kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với công đoàn các ban xây dựng Đảng tổ chức Tọa đàm trao đổi về lịch sử các phong trào đấu tranh vì phụ nữ trên thế giới và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông tặng hoa và chụp hình lưu niệm với nữ công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông tặng hoa và chụp hình lưu niệm với nữ công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy. Ảnh: An Nguyễn.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy dự và phát biểu chúc mừng tổ chức nữ công Văn phòng Tỉnh ủy, nữ công chức và viên chức công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí Phó Bí thư ghi nhận, biểu dương đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy tiếp nối tốt đẹp truyền thống phụ nữ Việt Nam, phát huy vai trò và vị trí trong tình hình mới, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu phục vụ được giao. Tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng, tiến bộ.

Văn phòng Tỉnh ủy và các ban xây dựng Đảng có tổng số 56 nữ/195 cán bộ, công nhân viên chức, chiếm 28,7%; gồm 6 tổ nữ công gắn với 6 cơ quan chuyên môn khác nhau, tuy còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo và BCH Công đoàn các cơ quan, chị em đã phát huy tốt những điều kiện thuận lợi, khắc phục hoàn cảnh khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của cơ quan và công đoàn tổ chức.

Năm 2016 có 01 tập thể nữ công được Công đoàn viên chức tặng giấy khen về chuyên đề "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2016 (Nữ công Ban Tuyên giáo). Có 14 chị được khen thưởng các cấp. Trong đó, Huân chương Lao động hạng Ba 01 chị, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ 02 chị, Bằng khen BTV Tỉnh ủy 04 chị; Bằng khen UBND tỉnh 03 chị và Giấy khen các ngành 04 chị./.

An Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới