Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư tặng quà học nghèo vượt khó học giỏi

(Baonghean.vn) - Sáng 10/6, đồng chí Lê Thị Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã về huyện Diễn Châu tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Các đồng chí Lê Thị Thủy
Các đại biểu tham dự lễ trao tặng quà. Ảnh: Mai Hoa
Cùng đi, về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Theo đó, đã có 150 suất quà được trao tặng cho 150 học sinh nghèo vượt khó học giỏi thuộc 75 trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Diễn Châu. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 ba lô học sinh cùng sách vở và đồ dùng học tập. 

Đồng chí
Đồng chí Lê Thị Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Ảnh: Mai Hoa
 
Đồng chí Lê Minh Thông
Đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Mai Hoa

Trực tiếp trao những món quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Lê Thị Thủy đã đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các em trong cuộc sống cũng như học tập.

Đồng chí Lê Thị Thủy cũng khẳng định, huyện Diễn Châu là một trong những địa phương có môi trường giáo dục tốt và thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và các nhà trường cũng quan tâm, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo để có điều kiện học tập tốt hơn.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương cũng đề nghị các em tiếp tục nỗ lực, vượt khó học tập tốt hơn nữa, để vững vàng lập thân, lập nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của quê hương./.

Tin mới