Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trao 45 suất quà Tết tại huyện Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Sáng 8/1, tại huyện Quỳ Hợp, đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và đoàn công tác đã thăm, tặng 45 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Châu Cường. Đây là những hộ dân bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt hồi tháng 9/2016.

Quang cảnh lễ trao quà tại UBND xã Châu Cường
Đồng chí Trần Thị Hương (giữa) trao quà cho các hộ nghèo xã Châu Cường bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt tháng 9/2016. Ảnh: Thu Hường

Châu Cường là xã thuộc chương trình 135 của huyện Quỳ Hợp, tỷ lệ hộ nghèo chiếm đến 37,24%. Trong tháng 9/2016 xã Châu Cường bị ảnh hưởng nặng nề do lũ quét. Toàn xã có 60 ngôi nhà bị ngập lụt, 2.500 con gia cầm bị lũ cuốn trôi, 3 cây cầu tạm, 3 km đường gia thông bị cuốn trôi, sạt lở; 32 ha lúa hè thu bị ngập nước không cho thu hoạch, thiệt hại lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tại đây, thay mặt Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Trần Thị Hương đã trao 45 suất quà Tết cho các gia đình. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị là 22,5 triệu đồng. Đây là nghĩa cử thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào đang gặp khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về./.

Thu Hường

(Đài Quỳ Hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới