Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc mừng nam sinh Nghệ An đạt huy chương bạc Quốc tế

(Baonghean.vn)- Chiều 29/9, em Hoàng Anh Tài (học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, Nghệ An, Huy chương Bạc Toán quốc tế) cùng đoàn đại biểu học sinh, sinh viên tiêu biểu trong cả nước báo công với Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp; nhân dịp này Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gặp và chúc mừng đoàn.

Tham dự lễ báo công có đại biểu Hội khuyến học Trung ương và lãnh đạo Hội Khuyến học của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Ông Cao Đình Hòe – Phó Chủ tịch thường trực Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An đại diện cho Hội khuyến học tỉnh tham dự buổi lễ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đây là hoạt động Hướng đến kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (1996-2015), tám năm Ngày Khuyến học Việt Nam (2/10/2008 – 2/10/2015) của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng ảnh chân dung Bác Hồ cho các em HS, SV;
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng ảnh chân dung Bác Hồ cho các em HS, SV;

Sau khi làm Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa trước bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - nguyên Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học Việt Nam.

Hai em Vũ Quốc Trung, Hoàng Anh Tài – HCV, HCB Toán quốc tế cùng cán bộ Hội Khuyến học Nghệ An và Thái Bình
Hai em Vũ Quốc Trung, Hoàng Anh Tài – HCV, HCB Toán quốc tế cùng cán bộ Hội Khuyến học Nghệ An và Thái Bình chụp ảnh lưu niệm.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã gặp mặt các học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó vươn lên học tập tốt, tu dưỡng tốt và đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Doan biểu dương những thành tích của các em học sinh sinh viên và mong muốn trong thời gian tới, các em tiếp tục vượt khó, vươn lên, tiếp tục cho nước nhà.

Thanh Xuân

Tin mới