Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm, chúc Tết các đơn vị

(Baonghean.vn) - Sáng 24/1, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết một số đơn vị thường trực trong dịp Tết thuộc Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giao thông Vận tải.

Cùng đi với đoàn có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giao thông Vận tải.

anh
Đoàn đến thăm, chúc Tết tại Trung đoàn 764 (Bộ CHQS tỉnh). Ảnh: Đ.C

Trong buổi sáng, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết CBCS Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (Công an tỉnh); Trung đoàn 764 (Bộ CHQS tỉnh).

anh
Đồng chí Lê Hồng Vinh tặng quà, chúc Tết Phòng Cảnh sát cơ động. Ảnh: Đ.C
anh
Tặng quà Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH. Ảnh: Đ.C

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Cảng Hàng không quốc tế Vinh, Ga Vinh, Bến xe Vinh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết tới các đơn vị thường trực trong dịp Tết thuộc Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giao thông Vận tải. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả công tác của các đơn vị trong năm qua, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

anh
 Đồng chí Lê Hồng Vinh tặng quà Tết cho CBCS Phòng Cảnh sát giao thông. Ảnh: Đ.C
anh
Tặng quà cho Trung đoàn 764 (Bộ CHQS tỉnh). Ảnh: Đ.C

Trên cơ sở thông tin một số nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021 và yêu cầu nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán của tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chỉ huy các đơn vị thuộc Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng với chăm lo Tết cho CBCS, cần tiếp tục quán triệt cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị tốt các nhiệm vụ ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn để nhân dân vui Xuân, đón Tết.

anh
Đồng chí Lê Hồng Vinh tặng quà Tết cho Cảng Hàng không quốc tế Vinh. Ảnh: Đ.C
anh
Tặng quà cho CBCNV, người lao động tại Ga Vinh. Ảnh: Đ.C
anhTặng quà, chúc Tết CBCNV, người lao động Bến xe Vinh (tại Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An). Ảnh: Đ.C
Các đơn vị Cảng Hàng không Vinh, Ga Vinh, Bến xe Vinh cùng với khắc phục những khó khăn, ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, cần chủ động bố trí đủ phương tiện để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, cũng như tăng cường công tác phòng, chống dịch, nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch Covid-19 từ các phương tiện công cộng.

Tin mới