Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại thị xã Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Sáng 7/2, đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên tại thị xã Thái Hòa.

Tại phường Hòa Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Cao Khắc Hòe, Hoàng Mộng Hiên, Phạm Như Bình ở khối Liên Thắng và Tân Liên.

Đồng chí Lê Xuân Đại chúc mừng các đảng viên tại phường Hòa Hiếu. Ảnh: Hoàng Thủy
Đồng chí Lê Xuân Đại trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại phường Hòa Hiếu. Ảnh: Hoàng Thủy
Tại xã Tây Hiếu, đồng chí Lê Xuân Đại trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thị Thưng, sinh hoạt tại chi bộ xóm Phú Thuận.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và ghi nhận sự đóng góp, cống hiến, hy sinh, nỗ lực phấn đấu của các đồng chí kể từ ngày các đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của đảng, qua đó đã góp phần cùng với Đảng, Nhà nước, dân tộc, nhân dân ta làm nên thành công của các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc có được như ngày hôm nay.

Đây là niềm vinh dự lớn của bản thân các đồng chí và chính là niềm vui, niềm vinh dự của gia đình, của dòng họ, của quê hương, của Đảng bộ và nhân dân dân thị xã Thái Hòa, cũng là niềm vinh dự của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Nghệ An.
Đồng chí Lê Xuân Đại trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thị Thưng, sinh hoạt tại chi bộ xóm Phú Thuận, xã Tây Hiếu. Ảnh: Hoàng Thủy
Đồng chí Lê Xuân Đại trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Thị Thưng, sinh hoạt tại chi bộ xóm Phú Thuận, xã Tây Hiếu. Ảnh: Hoàng Thủy
Đồng chí mong rằng trong niềm vinh dự đó, các đồng chí sẽ tiếp tục có những cố gắng, nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới, tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mãi là tấm gương sáng để cho con cháu, dòng họ, đảng viên, quần chúng và nhân dân noi theo.

Dịp này, Đảng ủy phường Hòa Hiếu có 17 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 tuổi Đảng.   

Tin mới