Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu dự lễ khai giảng Trường THPT Kim Liên (Nam Đàn)

(Baonghean.vn) - Sáng 5/9, cùng với học sinh trong toàn tỉnh, Trường THPT Kim Liên (Nam Đàn) tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Tới dự và chung vui cùng các thầy cô giáo và các em học sinh, có các đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn cùng các sở, ban, ngành liên quan.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà cho nhà trường.nhân dịp năm học mới. Ảnh: Phú Hương
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà cho nhà trường nhân dịp năm học mới. Ảnh: Phú Hương

Trong năm học 2019- 2020, Trường THPT Kim Liên đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, được Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đạt nhiều thành tích xuất sắc trong dạy và học; tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt tỉ lệ 99,7%.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đánh trống khai giảng tại trường THPT Kim Liên. Ảnh: Phú Hương
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đánh trống khai giảng tại Trường THPT Kim Liên. Ảnh: Phú Hương

Tuyên bố khai giảng năm học mới, thầy giáo Dương Văn Sơn - hiệu trưởng nhà trường nêu rõ:  Năm học 2020 – 2021, trường THPT Kim Liên đối diện với không ít thách thức, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để khẳng định mình và phát huy truyền thống tốt đẹp của mình. Đồng thời mong muốn các em chăm ngoan học giỏi, kính thầy mến bạn, thi đua rèn luyện mọi mặt , hình thành cho mình các ước mơ hoài bão để vươn tới thành công.

Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh nhân dip khai giảng năm học mới. Ảnh: Phú Hương
Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Ảnh: Phú Hương

Thầy hiệu trưởng cũng đề nghị các cán bộ, giáo viên nhà trường phải tạo ra phong trào chuyên môn sôi nổi trong toàn trường, thi đua dạy tốt, tích cực học hỏi bạn bè, đồng nghiệp, đổi mới phương pháp dạy học để duy trì tốt phong trào dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới.

Tin mới