Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa dự lễ khai giảng tại huyện Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Tham dự lễ khai giảng tại các trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Quỳnh Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã đánh trống khai giảng và tặng lẵng hoa, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các trường.

Sáng 5/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã về dự lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 tại các trường THCS, Tiểu học và Mầm non xã Quỳnh Yên (huyện Quỳnh Lưu). Cùng dự có đại diện các sở, ngành cấp tỉnh và lãnh đạo UBND, các phòng, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Toàn cảnh lễ khai giảng tại trường THCS Quỳnh Yên. Ảnh Thanh Toàn
Toàn cảnh lễ khai giảng tại Trường THCS Quỳnh Yên. Ảnh: Thanh Toàn

Trường THCS Quỳnh Yên hiện có 32 cán bộ, giáo viên, 12 lớp và 480 học sinh. Trong năm học 2019 - 2020, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chất lượng giảng dạy của giáo viên được nâng cao. Tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá đạt trên 98%, học sinh khá, giỏi trên 45%.

Kế hoạch năm học 2020 - 2021, Trường THCS Quỳnh Yên tiếp tục duy trì thành tích đạt được và chú trọng nâng cao chất lượng dạy học, tiếp cận tốt với chương trình giáo dục phổ thông mới.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đánh trống khai giảng tại trường THCS Quỳnh Yên. Ảnh Thanh Toàn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đánh trống khai giảng tại Trường THCS Quỳnh Yên. Ảnh: Thanh Toàn

Cùng với trường THCS, trong năm học qua, các trường Tiểu học và Mầm non xã Quỳnh Yên cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nội dung chương trình đề ra, công tác phổ cập đạt 100%, trường tiểu học đạt trường tiên tiến, công đoàn vững mạnh xuất sắc…

Tham dự lễ khai giảng tại các trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Quỳnh Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã đánh trống khai giảng và tặng lẵng hoa, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các trường.

Dịp này, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu cũng tặng quà chúc mừng năm học mới các trường THCS, Tiểu học và Mầm non xã Quỳnh Yên.

Tin mới