Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa khảo sát tiềm năng thu hút đầu tư ở Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại khu nông nghiệp công nghệ cao xã Giai Xuân với diện tích hơn 380 ha và các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

Ngày 23/9/2021, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh đã có cuộc làm việc với huyện Tân Kỳ

Trước khi làm việc với huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại khu nông nghiệp công nghệ cao xã Giai Xuân với diện tích hơn 380 ha; khu công nghiệp Tân Kỳ 600 ha tại xã Tân Phú, Tân Xuân, Nghĩa Thái và khu công nghiệp xã Nghĩa Dũng.

Đoàn kiểm tra thực địa khu nông nghiệp công nghệ cao tại xã Giai Xuân. Ảnh Trọng Hùng
Đoàn kiểm tra thực địa khu nông nghiệp công nghệ cao tại xã Giai Xuân. Ảnh: Trọng Hùng

Tiếp đó, đoàn cũng đã đi khảo sát các điểm Thác Bồn, cụm hang Thung Khiển ở xã Tân Hợp và cây Sanh ngàn năm tuổi ở xã Giai Xuân.

Tại cuộc làm việc với lãnh đạo và các ngành của huyện, các đại biểu đã tập trung vào nội dung đánh giá những tiềm năng, lợi thế sẵn có của Tân Kỳ sẵn để thu hút các nhà đầu tư, trước mắt là Tập đoàn Thiên Minh Đức đã khảo sát thực tế và có kế hoạch đầu tư vào khu nông nghiệp công nghệ cao tại xã Giai Xuân.

Kiểm tra khu công nghiệp Tân Kỳ.
Kiểm tra khu công nghiệp Tân Kỳ. Ảnh: Cẩm Tú

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa khẳng định, qua khảo sát thực tế, Tân Kỳ có nhiều thế mạnh phát triển các khu công nghiệp và phát triển du lịch sinh thái. Đồng thời yêu cầu sau hội nghị này, huyện Tân Kỳ cung cấp đầy đủ các nội dung liên quan đến khu nông nghiệp công nghệ cao cho nhà đầu tư Tập đoàn Thiên Minh Đức và cùng phối hợp với nhau để thực hiện dự án đúng quy trình.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa làm việc với huyện Tân Kỳ. Ảnh Trọng Hùng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa làm việc với huyện Tân Kỳ. Ảnh: Trọng Hùng

Huyện Tân Kỳ có thế mạnh phát triển chuỗi du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với ba điểm gồm Thác Bồn, cụm hang Thung Khiển và cây Sanh ngàn năm tuổi. Trước mắt cần khảo sát lập quy hoạch các điểm, có xu hướng phát triển điểm du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng theo mô hình Bungalow./.

Tin mới