Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa tặng quà Tết cho người nghèo

(Baonghean.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, ngày 24/1, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã đi thăm, tặng quà các hộ nghèo ở các huyện Thanh Chương, Đô Lương và Yên Thành.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Thanh Tiên, Thanh Chương.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Thanh Tiên, Thanh Chương. Ảnh: Thanh Lê.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương.
Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương. Ảnh Thanh Lê.

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch  UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa và Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã tặng 50 suất quà cho hộ khó khăn đón Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Ngọc Hoa rao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Thanh An huyện Thanh Chương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa trao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Thanh An huyện Thanh Chương. Ảnh Thanh Lê.

Tiếp đó, đoàn đã đến xã Thanh An trao tặng 70 suất quà cho người dân nghèo, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty XDCTGT 4 trao 5 0 suất quà mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo xã Thanh An, Thanh Chương.
Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty XDCTGT 4 trao 50 suất quà mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo xã Thanh An, Thanh Chương. Ảnh: Thanh Lê.

Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên và các cháu mồ côi tại Trung tâm công tác xã hội Nghệ An, nằm trên địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công nhân viên đang công tác tại trung tâm. Đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn của Trung tâm trong việc chăm sóc, nuôi  dưỡng các cháu mồ côi, cơ nhỡ thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Ngọc Hoa rao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Thanh An huyện Thanh Chương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Ngọc Hoa  thăm hỏi, động viên cán bộ và các cháu mồ côi tại Trung tâm công tác xã hội Nghệ An, nằm trên địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương. Ảnh: Thanh Lê.

Dịp này, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã trao tặng Trung tâm công tác xã hội Nghệ An 100 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty XDCTGT4 trao tặng cho Trung tâm công tác xã hội Nghệ An 100 triệu đồng.
Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty XDCTGT4 trao tặng cho Trung tâm công tác xã hội Nghệ An 100 triệu đồng. Ảnh: Thanh Lê.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa và Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã đến thăm, tặng quà cho 20 hộ nghèo xã Hoa Thành; Trao tặng cho lãnh đạo huyện Yên Thành 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng gửi đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện để những gia đình khó khăn có thêm điều kiện đón Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Ngọc Hoa rao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Thanh An huyện Thanh Chương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lê Ngọc Hoa trao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Hoa Thành, huyện Yên Thành. Ảnh: Thanh Lê.

Nói chuyện với bà con các địa phương, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Công tác xóa đói giảm nghèo luôn được tỉnh Nghệ An coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất, xuyên suốt trong quá trình, lãnh đạo, chỉ đạo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Ngọc Hoa Cho biết: Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết Đinh Dậu năm 2017 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh, đã có các cơ quan đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ để người nghèo vui xuân, đón Tết, khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Lãnh đạo Tổng Công ty XDCTGT 4 trao tặng 50 triệu đồng cho hộ nghèo huyện Yên Thành.
Lãnh đạo Tổng Công ty XDCTGT 4 trao tặng 50 triệu đồng cho hộ nghèo huyện Yên Thành. Ảnh: Thanh Lê.

Nhiều món quà đã được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp đến trao tận tay cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi… góp phần để mọi người dân cùng được đón Tết cổ truyền đầm ấm hơn.

Đây là hoạt động truyền thống, nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc được tỉnh Nghệ An duy trì trong nhiều năm nay mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới