Phó chủ tịch VFF: “Tôi và bầu Đức bị cô lập ở VFF“

Phó chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ đã bất ngờ tiết lộ ông và bầu Đức bị cô lập ở VFF.

Trước thời điểm Đại hội BCH LĐBĐ Việt Nam khóa VIII được tổ chức, một số nhân vật quan trọng của VFF đã lên tiếng tiết lộ tình hình trong nội bộ các ủy viên thường trực VFF khóa VII.

Cụ thể, sau những phát biểu của bầu Đức mới đây, một phó chủ tịch khác là ông Nguyễn Xuân Gụ đã phát biểu khẳng định ông và bầu Đức bị cô lập.

Ông Gụ cho rằng ông và bầu Đức bị cô lập ở VFF.
Ông Gụ cho rằng ông và bầu Đức bị cô lập ở VFF.

Trả lời Sao Star, Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ: "Tôi phụ trách về truyền thông cũng đâu biết gì. Về những gì bầu Đức nói không sai. Tuy nhiên, cách diễn đạt của bầu Đức khiến người ta khó nghe, dễ dẫn đến sự mặc cảm, thiếu ấn tượng.

Tôi thực sự không thể có sự cống hiến lớn lao như bầu Đức cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, bầu Đức gần như bị cô lập. Tất cả trong thường trực thì tôi và bầu Đức có nhiều cái không biết. Dù quy định 1 tháng họp thường trực 1 lần để triển khai công tác, nhưng có họp hành gì đâu. Ban chấp hành 1 năm họp 2 lần, nhưng không có gì bàn bạc cả.

Thế nên, những thông tin bầu Đức nói là chính xác, không có cái gì sai cả. Tôi khẳng định không có gì sai", vị lãnh đạo VFF khẳng định.

Thường trực VFF bao gồm Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Đoàn Nguyễn Đức, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Trưởng ban futsal Trần Anh Tú. Thế nhưng các ủy viên lại không cùng nhìn về một hướng trước thời điểm diễn ra Đại hội nhiệm kỳ VIII khiến NHM hết sức lo lắng.

Tin mới