Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tại khu di tích Kim Liên

(Baonghean.vn) - Chiều 23/1, Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương, dâng hoa tại khu di tích Kim Liên.
Cùng đi có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Văn Phòng UBND tỉnh.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tại Khu di tích Kim Liên.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tại Khu di tích Kim Liên.

Thành kính dâng nén hương thơm và lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng, anh hùng giải phóng dân tộc, người cha già kính yêu của nhân dân Việt Nam.

Trong không khí thiêng liêng, trang trọng, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã báo cáo lên anh linh Bác một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong năm qua.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa, với tinh thần đổi mới, kiến tạo sẽ không ngừng nỗ lực vì một đất nước Việt Nam giàu mạnh, hùng cường; cùng với các đồng chí lãnh đạo Chính phủ sẽ tiếp tục biến những khát vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân thành hiện thực.

Dịp này, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tặng quà và gửi lời chúc Tết tới cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên (Nam Đàn).

Tin mới