Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An nghỉ hưu theo chế độ

(Baonghean.vn) - Ngày 23/12, tại Báo Nghệ An đã diễn ra lễ chia tay đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An về nghỉ hưu theo chế độ.

Các đồng chí trong Ban biên tập, cốt cán báo Nghệ An chia tay đồng chí Lâm Văn Đoàn phó Tổng biên tập Báo Nghệ An về nghỉ hưu theo chế độ
Các đồng chí trong Ban biên tập, cốt cán báo Nghệ An chia tay đồng chí Lâm Văn Đoàn phó Tổng biên tập Báo Nghệ An về nghỉ hưu theo chế độ

Vào công tác tại Báo Nghệ An từ năm 1989, bằng lòng yêu nghề và sự tận tụy, tận tâm, đồng chí Lâm Văn Đoàn đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Báo Nghệ An trong suốt 27 năm qua. Năm 2011, đồng chí được bầu giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An.

Trên cương vị công tác, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho tòa soạn, trong đó có sự dìu dắt, chỉ bảo các thế hệ đồng nghiệp đi sau nhằm xây dựng Báo Nghệ An trở thành tập thể vững mạnh.

Đồng chí Lâm Văn Đoàn phát biểu chia tay, cảm ơn những tình cảm mà các cán bộ, phóng viên nhân viên Báo Nghệ An đã dành tình cảm cho đồng chí suốt thời gian trên cương vị công tác
Đồng chí Lâm Văn Đoàn phát biểu chia tay, cảm ơn những tình cảm mà các cán bộ, phóng viên nhân viên Báo Nghệ An đã dành tình cảm cho đồng chí suốt thời gian trên cương vị công tác.

Tại buổi chia tay đồng chí đã cảm ơn Ban Biên tập, CB, PV, NV cơ quan đã dành nhiều tình cảm chân thành cho đồng chí, nguyện hứa khi về với địa phương vẫn phát huy truyền thống của một phóng viên báo Đảng luôn tiên phong trong mọi phong trào mà địa phương đề ra./.

Đức Anh

TIN LIÊN QUAN