Phó tổng giám đốc trẻ nhất VinaPhone xin thôi việc

Ông Nguyễn Văn Hải xin thôi việc sau hơn một năm được bổ nhiệm và hiện không còn công tác tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông. 

Trao đổi với PVngày 26/8, lãnh đạo VNPT Vinaphone cho biết, ông Nguyễn Văn Hải đã nộp đơn xin thôi việc tại đơn vị này từ tháng 6, đồng thời không còn công tác tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông. Ông Hải chính thức được bổ nhiệm vào vị trí này ngày 25/5/2015, không lâu sau khi tập đoàn bước sang giai đoạn 2 của quá trình tái cơ cấu.

20150112142436-vinaphone.jpg
 

Sinh năm 1978 tại Đức Phổ (Quảng Ngãi), ông Hải là Phó tổng giám đốc trẻ tuổi nhất của VNPT - VinaPhone. Ông từng theo học và tốt nghiệp khoa Điện tử - Viễn thông của Đại học Bách Khoa TP HCM. Trước khi trở thành Giám đốc Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC), ông Hải đảm trách cương vị Giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC - một đơn vị được thành lập năm 2000 và hiện là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (dịch vụ MyTV). 

Trong quá trình làm Giám đốc VASC, ông Hải đã chèo lái doanh nghiệp trở thành đơn vị luôn giữ vị trí số một tại Việt Nam về cung cấp nội dung số trên mạng di động với những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường như Dalink, Alofun, LuckyFone, Siêu cười... Năm 2011, Công ty VASC đã đạt 810 tỷ đồng doanh thu, bằng 152% so với thực hiện năm 2010 (tăng hơn 10 lần so với năm 2008). Thời điểm được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc VNPT Vinaphone, ông Hải được được đánh giá cao nhất về khả năng kinh doanh. 

Sau khi ông Hải xin nghỉ, hiện VNPT VinaPhone còn 4 Phó tổng giám đốc gồm: ông Hồ Đức Thắng, bà Nguyễn Tuyên Hương, ông Nguyễn Trường Giang và ông Phạm Anh Tuấn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới