“Phó tướng” của ông Park trở về làm cánh tay phải HLV Miura

HLV Lư Đình Tuấn sẽ trở lại đảm nhận công việc tại CLB TP.HCM sau những ngày phò tá HLV Park Hang Seo gặt hái những thành công cùng U23 Việt Nam.

Chuẩn bị cho chiến dịch U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sử dụng ba trợ lý HLV người Việt, trong đó có HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và HLV Lư Đình Tuấn.

HLV Lư Đình Tuấn là một trong những gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung ĐTQG cũng như lứa U23 Việt Nam. Khi còn làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng, ông Tuấn cùng BHL đã nhận thất bại cay đắng ở SEA Games 29 khi dừng chân ngay từ vòng bảng.

HLV Lư Đình Tuấn về làm cánh tay phải cho HLV Miura.
HLV Lư Đình Tuấn về làm cánh tay phải cho HLV Miura.

Tới VCK U23 châu Á, HLV Lư Đình Tuấn là cánh tay phải đắc lực, rất được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Đáp lại sự tin tưởng của người đồng nghiệp, ông Tuấn đã làm rất tốt cùng HLV Park để mang lại thành công cho U23 Việt Nam.

Kết thúc công việc tại đội U23 Việt Nam, HLV Lư Đình Tuấn sẽ trở lại với công việc chính tại CLB TP.HCM. Tại đây, ông Tuấn sẽ tái ngộ với HLV Miura, trong quá khứ ông cũng từng là trợ lý khi chiến lược gia đến từ Nhật Bản dẫn dắt U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam.

Tại CLB TP.HCM, vai trò của HLV Lư Đình Tuấn không khác là mấy so với khi ông còn làm việc tại đội U23. Trở thành cánh tay phải của HLV Miura, HLV Đình Tuấn được kỳ vọng sẽ cùng đội bóng mang tên Bác tạo nên những chiến công hiển hách tại sân chơi V.League.

Tin mới