Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà

Bí quyết mix trang phục mùa đông đẹp như Hồ Ngọc Hà dành cho bạn gái trong những ngày lạnh.
Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 1

Bên cạnh hình ảnh quyến rũ với váy dạ hội trên sân khấu ca nhạc, Hồ Ngọc Hà còn gây sức hút với phong cách street style. Từ cách mix-match trang phục của ca sĩ nổi tiếng, bạn gái dễ dàng có được công thức phối đồ mùa đông đồng điệu cùng xu hướng thịnh hành.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 2

Vest kẻ sọc ca rô đã được người đẹp lựa chọn từ đầu mùa thời trang 2017, cho đến mùa đông năm nay nó vẫn là mốt được phái đẹp thế giới ưa chuộng. Hồ Ngọc Hà có nhiều áo choàng cắt may trên chất liệu vải tweed.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 3

Trend coat là một trong những món đồ được phái đẹp xứ ôn đới yêu thích. Bởi nó có khả năng giữ ấm tốt và mang lại nét sang chảnh cho người sử dụng. Khi diện một cây đen bao trùm từ áo cổ lọ, quần loe, cho đến clutch, Hồ Ngọc Hà tạo điểm nhấn bằng áo cam vải dạ.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 4

Người đẹp phối hợp nhuần nhuyễn hai tông màu trắng đen cho set đồ gồm áo choàng lông, belt bag của Gucci, legging và giày của Balenciaga - mẫu phụ kiện khiến các tín đồ thời trang say mê ở mùa mốt 2017.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 5

Áo choàng theo phong cách cổ điển mang lại sự sang trọng được người đẹp phối hợp hòa hài về sắc màu với clutch và giầy mũi nhọn trang trí họa tiết hoa thanh nhã.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 6

Bên cạnh các mẫu áo khoác dáng dài đi theo phong cách thanh lịch và kiểu cách, Hồ Ngọc Hà còn chọn thêm các mẫu bomber và jacket để phối đồ tôn nét năng động.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 7

Áo khoác nỉ trang trí họa tiết bắt mắt được người đẹp phối cùng váy ôm đen, giầy thể thao. Phụ kiện đi kèm là túi đeo chéo có họa tiết thể hiện tinh thần ton-sur-ton cùng áo khoác.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 8

Thay vì các kiểu quần loe điệu đà, quần suông cá tính phối cùng trend coat, khi diện áo bomber hay các dạng áo khoác thể thao Hồ Ngọc Hà lại thường sử dụng legging, skinny đi kèm giầy sneaker.

Phối các kiểu áo khoác như Hồ Ngọc Hà ảnh 9

Một số mẫu jacket phá cách với nhiều kiểu trang trí họa tiết nổi bật và bắt mắt cũng được "nữ hoàng giải trí" Việt lựa chọn khi xuống phố.

Tin mới