Phong cách thời trang quý bà của các mỹ nhân Việt

Họ là những mỹ nhân Việt U.40 nhưng có phong cách thời trang luôn tỏa sáng với hình ảnh quí bà sang trọng, đậm chất riêng.
Mai Thu Huyền
Phong cách quý bà1
Diễn viên Những ngọn nến trong đêm luôn ưu tiên màu sắc nổi bật, họa tiết rực rỡ khi chọn trang phục. Theo chị, những trang phục này giúp người mặc có cảm giác phấn chấn và thấy mình tươi trẻ, yêu đời hơn.
Diễn viên Diễm My
Diễn viên Diễm My3
“Nữ hoàng ảnh lịch” một thời luôn đài các và kiêu sa với những kiểu đầm suông có gam màu từ trung tính đến nổi bật, che khuyết điểm và phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt, diễn viên Diễm My luôn phối khéo léo trang phục cùng trang sức ngọc trai, pha lê tạo điểm nhấn sang trọng, thanh lịch.
Giáng My
Giáng My3
Được xem là một trong những quý bà sành điệu của làng giải trí Việt khi Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn chọn những bộ cánh phối màu nổi bật, họa tiết ấn tượng. Đi kèm là túi xách, ví cầm tay, mắt kính hợp mốt để tạo một phong cách thời trang riêng.
Thanh Mai
 
Vừa là nghệ sĩ nhưng cũng là doanh nhân nên diễn viên Thanh Mai luôn ưu tiên chọn những bộ cánh thanh lịch vừa đủ, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Màu sắc luôn là điều chị chú ý nhất khi chọn trang phục vì theo chị, đây là yếu tố quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ về thời trang của một người. Các gam màu nhẹ nhàng, tinh tế luôn là ưu tiên lựa chọn của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Tin mới