Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng - địa chỉ tin cậy đối với chị em phụ nữ

(Baonghean.vn) - Những năm gần đây tỷ lệ chị em mắc bệnh viêm phụ khoa chiếm gần 90%. Các bệnh này không chỉ phổ biến, tái nhiễm thường xuyên ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, việc tìm một cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh phụ khoa là vấn đề hết sức quan trọng đối với chị em.

Tọa lạc tại số 12 - đường Nguyễn Phong Sắc - phường Hưng Dũng - TP Vinh, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, được Sở Y Tế TP. Vinh cấp phép hoạt động, được các chuyên gia y tế đầu ngành công nhận là một trong số ít những địa chỉ chất lượng tại Nghệ An. 

Phòng khám đa khoa Hưng Dũng có đầy đủ công nghệ hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa. Ảnh: PK
Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng có đầy đủ công nghệ hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa. Ảnh: PK

Cụ thể:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi: Tất cả các nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người được tuyển chọn kỹ càng, có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực mà mình phụ trách.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Không chỉ các phòng ban chức năng mà máy móc thiết bị tại phòng khám đều được trang bị đầy đủ để có thể đáp ứng khám chữa bệnh hiệu quả.

Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành.

 Quy trình chuyên nghiệp: Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng & bảo mật thông tin cá nhân.

Đến với Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng, chị em sẽ được tư vấn tận tình, nếu cần phải điều trị bệnh nhân sẽ được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất như:

✚ Công nghệ Oxygen O3: Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu…. Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặc dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

✚ Công nghệ Dao Leep: Công nghệ Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung - một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Công nghệ Dao Leep được hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng nguồn sóng điện cao tần để tiêu diệt các tế bào bị viêm nhiễm.

Các danh mục điều trị bệnh phụ khoa. Ảnh: PK

Bên cạnh 2 phương pháp vượt trội, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng còn có nhiều phương pháp ngoại khoa tiên tiến hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả như: phương pháp PPH & HCP, phương pháp ALT & PDT trị các bệnh xã hội nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa, kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh mẫn cảm âm đạo dưới kính hiển vi trị các bệnh rối loạn kinh nguyệt.

Để có những lợi ích đều mang lại kết quả tốt cho các chị em phụ nữ, Phòng khám Đa Khoa Hưng Dũng luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang đến những điều kiện chẩn đoán, điều trị, theo dõi, dự phòng tốt nhất và trở thành nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình.

Việc khám phụ khoa tổng quát không chỉ tầm soát được những bệnh lý mà chị em có thể mắc phải mà còn giúp cho chị em có thể hiểu được khả năng sinh sản của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất qua hotline: 0238. 373. 5888 hoặc website: https://phongkhamdakhoahungdung.vn

Tin mới