Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng: Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh phụ khoa

(Baonghean.vn) - Với sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng đã đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Việc đưa vào 2 công nghệ hiện đại là Oxygen O3 và Dao Leep được xem là dấu mốc khẳng định sự thành công của Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng trong điều trị các bệnh phụ khoa.

Xóa tan nỗi lo viêm phụ khoa của phụ nữ

Phòng khám đa khao Hưng Dũng tiếp đón thăm khám và điều trị các ca viêm nhiễm phụ khoa. Ảnh: Ngọc Phương
Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng tiếp đón thăm khám và điều trị các ca viêm nhiễm phụ khoa. Ảnh: Trọng Phương

Theo thống kê những năm gần đây của Bệnh viện Bạch Mai, sau khi khám trên 70.000 nữ giới trong độ tuổi sinh sản ở nước ta, tỷ lệ chị em mắc bệnh viêm phụ khoa chiếm gần 90%. Các bệnh này không chỉ phổ biến, tái nhiễm thường xuyên mà còn có thể gây viêm nhiễm lây lan, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh ở nữ giới.

Để điều trị viêm phụ khoa an toàn, hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Oxygen O3 hiện đại. Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu… Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặc dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Việc sử dụng ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, diệt khuẩn, nấm cực tốt trong thời gian ngắn giúp phục hồi các mô bị tổn thương mà vẫn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất.

Ứng dụng công nghệ mới điều trị thành công viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thiết bị máy móc hiện đại trong công nghệ Dao Leep. Ảnh: Trọng Phương

Các thiết bị hiện đại sử dụng trong công nghệ Oxygen O3. Ảnh: Trọng Phương

Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng cũng đang ứng dụng công nghệ Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung – một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

Phương pháp Dao Leep được hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng nguồn sóng điện cao tần để tiêu diệt các tế bào bị viêm nhiễm. Hơn thế nữa, phương pháp này còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh tại cổ tử cung, đồng thời cải thiện quá trình tuần hoàn máu giúp phục hồi chức năng vốn có của cổ tử cung, mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác.

Một ưu điểm đáng kể đến của công nghệ Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng hiệu quả vô cùng lớn. Chỉ với khoảng 20 phút bề mặt viêm đã được làm lành và không để lại sẹo tại các vị trí bị tổn thương. Điều này đồng nghĩa với việc người bệnh không tái phát khi đã được điều trị bằng công nghệ hiện đại bậc nhất này.

Thiết bị máy móc hiện đại trong công nghệ Dao Leep
Thiết bị máy móc hiện đại trong công nghệ Dao Leep. Ảnh: Trọng Phương

Một bệnh nhân từng điều trị viêm âm đạo tại Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng vui mừng chia sẻ với bác sĩ: “Trước đây, tôi bị viêm âm đạo nhưng ngại thăm khám nên đã mua thuốc kháng sinh về dùng. Sau một thời gian dùng thuốc bệnh có đỡ hơn nhưng khi ngừng thuốc bệnh lại tái phát và trở nên nghiêm trọng hơn. Khi đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng, tôi được các bác sĩ tư vấn điều trị bằng công nghệ Oxygen O3 hiện đại kết hợp với điều trị bằng thuốc. Sau 2 lần tái khám, bệnh của tôi đã khỏi hẳn và không có dấu hiệu tái phát nữa”.

Theo các bác sĩ phụ khoa, việc thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống, sức khỏe và chức năng sinh sản của nữ giới. Đội ngũ y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng luôn tận tâm, hết mình với sứ mệnh của người khoác lên mình chiếc áo blue. Mang lại sức khỏe cho người bệnh là trách nhiệm và niềm tự hào của y bác sĩ nơi đây.

Tin mới