Phòng khám đa khoa Hưng Dũng: Ứng dụng kỹ thuật vượt trội trong điều trị nam khoa

(Baonghean.vn) - Từ lâu các bệnh lý nam khoa được xem là căn bệnh khó nói, khiến nam giới đa phần ngại ngần khi tiếp cận các dịch vụ y tế, thế nhưng nếu càng ngần ngại, những vấn đề của bạn sẽ ngày càng trầm trọng hơn, nguy cơ cao ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới và khả năng sinh sản.

Vì thế nếu khi có các vấn đề về bệnh lý nam khoa hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị. Hiện nay nhiều cơ sở y tế đang vận hành những kỹ thuật tiên tiến trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Phòng khám đa khoa Hưng Dũng là một trong những cơ sở ứng dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến bậc cao. 

Để các quý ông không còn ngần ngại khi đến các cơ sở y tế

Ở Phòng khám đa khoa Hưng Dũng là cơ sở y tế chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và các chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu ở nam giới. Phòng khám đã ứng dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và Kỹ thuật vi điều khiển chặn dây thần kinh lưng dương vật bằng công nghệ châu Âu. Các kỹ thuật đang được ứng dụng thành công, mang lại hiệu quả vượt trội trong công tác điều trị.

Quang cảnh phòng khám. Ảnh: Trọng Phương
Quang cảnh phòng khám. Ảnh: Trọng Phương

Với mong muốn giúp nam giới không còn lo lắng, sợ hãi khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp cũ, Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào điều trị.

Đây là một loại kỹ thuật hiện đại được thực hiện khi nam giới có các bất thường như dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, rối loạn cương dương cũng như phòng ngừa nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Kỹ thuật này được thực hiện trên phương thức xác định chính xác phần da bao quy đầu thừa và loại bỏ một cách nhanh chóng có hiệu quả nhất.

Kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng vào khám chữa bệnh lý nam khoa. Ảnh:
Kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng vào khám chữa bệnh lý nam khoa. Ảnh:

Sở dĩ, Phòng khám Đa Khoa Hưng Dũng đưa kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào phẫu thuật cắt bao quy đầu bởi phương pháp này xóa bỏ tất cả những nhược điểm mà phương pháp cắt bao quy đầu bằng dao kéo truyền thống mang lại. Đặc biệt, thời gian thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhanh chóng, được tiến hành vỏn vẹn trong khoảng 20 phút, tổn thương nhỏ, ít chảy máu, nên có thể về trong ngày mà không cần phải nằm viện.

Một ưu điểm nữa làm hài lòng rất nhiều người bệnh mà các bác sĩ nam khoa tại đây kể đến là giảm đau đến mức tối thiểu, không để lại sẹo nên họ không phải khổ sở vì đau đớn hay tự ti với người bạn đời sau khi cắt bao quy đầu.

Điều trị thành công bệnh khó nói cho quý ông

Bệnh nhân nam yên tâm khi điều trị tại phòng khám Đa khoa Hưng Dũng. Ảnh: Trọng Phương
Bệnh nhân nam yên tâm khi điều trị tại phòng khám Đa khoa Hưng Dũng. Ảnh: Trọng Phương

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Hưng Dũng hiện đang ứng dụng thành công kỹ thuật vi điều khiển chặn dây thần kinh lưng dương vật bằng công nghệ Châu Âu hiện đại trong điều trị xuất tinh sớm giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, tự tin trong chuyện phòng the của mình.

Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này là loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật với tác dụng giảm hẳn nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian quan hệ từ đó điều trị được bệnh xuất tinh sớm.

Là kỹ thuật vượt trội nhất đã và đang được ứng dụng tại phòng khám mang lại nhiều kết quả khả quan. Thực tế đã giúp nhiều nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh, tự ti vì xuất tinh sớm do hệ thần kinh quá nhạy cảm của mình.

Phương pháp này được thực hiện trong thời gian khoảng 15 phút với độ an toàn cao, vết thương siêu nhỏ và không làm không làm tổn thương đến tinh hoàn hay ống dẫn tinh. Không gây cảm giác đau đớn ở vùng da bị tổn thương và các cơ quan xung quanh và có hiệu quả rõ rệt.

Việc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trên đã mang lại những thành công ngoài mong đợi tại phòng khám. Nam giới không còn sợ hãi việc thực hiện các thủ thuật như cắt bao quy đầu cũng như chặn dây thần kinh lưng dương vật sau khi được các bác sĩ nam khoa giải thích các ưu nhược điểm cụ thể. Thay vào đó là niềm vui khi đã thoát khỏi bệnh lý đã đeo bám bấy lâu nay.

Các kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng tại đây. Ảnh: Trọng Phương
Các kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng tại đây. Ảnh: Trọng Phương

Một bệnh nhân đã từng đến chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng vui mừng chia sẻ:

"Xuất tinh sớm khiến tôi cảm thấy vô cùng lo lắng, mệt mỏi không biết cải thiện bằng cách nào. Sau đó, được người thân giới thiệu, tôi đã đến Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng để thăm khám. Tại đây tôi được các bác sĩ chẩn đoán xuất tinh sớm do vấn đề hẹp bao quy đầu và được tư vấn điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tình hình của tôi đã được cải thiện, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái, tự tin. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các y bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám".

Theo các bác sĩ nam khoa, dù điều trị bệnh bằng phương pháp nào thì cũng tồn tại những rủi ro nhất định. Tuy nhiên với sự tỉ mỉ, cẩn trọng của các y bác sĩ kết hợp với các trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng tin tưởng sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Tin mới