Phong tỏa 27 hộ dân phường Hồng Sơn liên quan đến ca nhiễm Covid - 19 mới

(Baonghean.vn) - Các nhân viên y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các hộ dân sống trong khu vực phong tỏa, đồng thời phường Hồng Sơn đang gấp rút điều tra, truy vết những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân này.
Thông tin từ chính quyền phường Hồng Sơn, TP. Vinh cho biết, địa phương đã tiến hành phong tỏa khu vực nơi ở của bệnh nhân Covid - 19 mới trên địa bàn.
Cụ thể, khu vực phong tỏa nằm ở ngõ 14, đường Nguyễn Công Trứ, khối 1, phường Hồng Sơn, tại đây có 27 hộ dân. 
Khu vực phong tỏa tại khối 1, phường Hồng Sơn. Ảnh: Q.A
Khu vực phong tỏa tại khối 1, phường Hồng Sơn. Ảnh: Q.A

Lực lượng chức năng phường Hồng Sơn đã tiến hành lập 3 chốt kiểm soát ra vào khu vực này, tất cả các chốt đều có lực lượng canh gác đầy đủ. Theo điều tra ban đầu, bệnh nhân này trong thời gian qua không di chuyển nhiều, ít tiếp xúc với người ngoài. 

Các nhân viên y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các hộ dân sống trong khu vực phong tỏa, đồng thời phường Hồng Sơn đang gấp rút điều tra, truy vết những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân này để cách ly theo quy định.

BN là P.T.S, nữ, sinh 1968. Nghề nghiệp: Buôn bán hoa quả chợ đầu mối. Địa chỉ: Hồng Sơn, TP. Vinh. BN là F1 của BN T.B.T, L.T.T.X đã được công bố trước đó. Ngày 14/8, BN đến Trạm Y tế phường Hồng Sơn khai báo, được cách ly tại Khách sạn Quyết Thành và lấy mẫu xét nghiệm gửi BV Ung Bướu, sáng 15/8 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. 

Tin mới