Phụ huynh lên rừng chặt nứa, dựng khu vui chơi cho học sinh

(Baonghean.vn) -Giáo viên, phụ huynh cùng lực lượng ĐVTN giúp điểm Trường Tiểu học khối Na Bè, Hợp Thành Xá Lượng làm nhà đọc sách, khu vui chơi, chỉnh trang khuôn viên trường.
Trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật, phụ huynh xã Xá Lượng (Tương Dương) đã đóng góp ngày công, vật liệu sẵn có để làm khu vui chơi cho con trẻ. Ảnh: Đình Tuân
Trong 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật, phụ huynh xã Xá Lượng (Tương Dương) đã đóng góp ngày công, vật liệu sẵn có để làm khu vui chơi cho con trẻ. Ảnh: Đình Tuân

Với mục đích tạo cảnh quan nhà trường xanh - sạch - đẹp, tạo sự hứng thú cho học sinh khi đến trường, giúp các em học tập tốt hơn. Trường Tiểu học Xá Lượng (Tương Dương) đã huy động 100% phụ huynh điểm Trường Na Bè, Hợp Thành và toàn thể giáo viên nhà trường cùng 20 đoàn viên thanh niên, giúp điểm trường này làm nhà đọc sách, khu vui chơi, chỉnh trang khuôn viên trường.

Cầu bập bênh được tạo nên từ công sức của phụ huynh. Ảnh: Đình Tuân
Cầu bập bênh được tạo nên từ công sức của phụ huynh. Ảnh: Đình Tuân

Phụ huynh đã lên rừng chặt nứa, ra suối xúc cát, sỏi, đóng góp ngày công, nguyên vật liệu để dựng lán đọc sách, làm khu vui chơi cho con trẻ.

Việc làm này không chỉ tạo thêm cho các em niềm vui, niềm hứng thú trong học tập, tạo môi trường thân thiện mà còn tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.

Tin mới