Phu nhân Tổng thống Trump khiến nhiều người giật mình vì quần da “phản chủ“

Đệ nhất phu nhân Mỹ khiến nhiều người tưởng nhầm quên mặc quần khi trở về Nhà Trắng cùng chồng hôm 27/12.
Bà Melania Trump cùng Tổng thống Donald Trump có chuyến thăm không báo trước tới quân đội Mỹ ở Iraq. Chuyến thăm diễn ra tốt đẹp, nhưng bộ trang phục đệ nhất phu nhân Mỹ lựa chọn khi mặc trở về Nhà Trắng hôm 27/12 đã làm dấy lên một cuộc tranh luận.
Bà Melania trông như bán khỏa thân vì chiếc quần da phản chủ

Vợ chồng Tổng thống Trump trở về Nhà Trắng tối 27/12 sau chuyến thăm quân đội Mỹ ở Iraq. Ảnh:Peter Marovich.

Melania vốn nổi tiếng với việc thường xuyên ứng dụng các xu hướng thời trang táo bạo. Lần này cũng vậy, vợ của Tổng thống Mỹ chọn một chiếc áo khoác màu xanh và một chiếc quần da màu vàng làm cho nhiều người tưởng rằng bà không mặc gì bên dưới.

Chiếc quần này có màu tương đồng với màu da rám nắng ở cổ chân của Melania cộng thêm chiếc giày cùng màu càng khiến cho Đệ nhất phu nhân Mỹ càng trông như bán khỏa thân.

Một người dùng Twitter viết: "Melania chỉ mặc áo khoác màu xanh lá cây và quần lót. Không có quần hay váy. Ôi chúa ơi, gia đình Trump thật kỳ lạ". Một người khác bình luận: "Ai đó có thể cho tôi biết lý do tại sao Melania rời chiếc Marine One mà không có quần, giày rồi lại đeo kính râm vào ban đêm không? Tôi tò mò quá".

Bà Melania trông như bán khỏa thân vì chiếc quần da phản chủ - 1

Melania nắm tay chồng sau khi bước xuống từ chiếc Marine One tối 27/12. Ảnh:Peter Marovich.

Trong khi đó, cũng có không ít người hâm mộ bảo vệ bà Melania. "Bà là quý bà xinh đẹp từ trong ra ngoài! Chúng tôi yêu Melania. Cảm ơn bà và chiếc quần của bà! Có quá nhiều ghen tị với bà. Đừng nghe lời của những kẻ đáng ghét đó", một người viết.

Tin mới