Phun vòi rồng khống chế kẻ giết người tình, ôm bình gas cố thủ

Bị phát hiện giết người tình trong phòng trọ, người đàn ông ở Lâm Đồng cho xì bình gas dọa nổ tung, buộc cảnh sát phun vòi rồng khống chế.

phun-voi-rong-khong-che-ke-giet-nguoi-tinh-om-binh-gas-co-thu

Khu nhà trọ xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Khánh Hương.

Trưa 15/10, hai người tới nhà trọ trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng, Lâm Đồng) tìm bà Lê Thị Mai (49 tuổi). Thấy cửa khóa trái nhưng họ gọi không ai trả lời. Nhìn qua khe cửa sắt, cả hai thấy bên trong có nhiều vết máu nên báo công an.

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện bà Mai bị sát hại trên gác. Hung thủ còn bên trong phòng trọ, được xác định là Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê Tiền Giang).

phun-voi-rong-khong-che-ke-giet-nguoi-tinh-om-binh-gas-co-thu-1

Bình gas mà hung thủ dọa cho nổ tung phòng trọ. Ảnh: Khánh Hương.

Lực lượng chức năng đã khuyên Cường đầu thú. Tuy nhiên, gã không chịu ra ngoài mà mở van bình gas (loại 12kg) đe dọa sẽ cho nổ tung dãy nhà trọ khiến mọi người không ai dám tiếp cận.

Sau 3 giờ thuyết phục bất thành, cảnh sát cứu hỏa Lâm Đồng được huy động phá cửa sắt, phun vòi rồng vào bên trong phòng trọ, khống chế Cường. Nạn nhân tử vong với vết cắt ở cổ.

Tại cơ quan công an, Cường khai sống với bà Mai ở như vợ chồng. Gần đây, phát hiện người tình quen người đàn ông khác nên gã ghen và hai người không còn ở chung. Sáng nay, Cường đến tìm nạn nhân "nói chuyện" rồi sát hại.

phun-voi-rong-khong-che-ke-giet-nguoi-tinh-om-binh-gas-co-thu-2

Kẻ sát hại người tình bị bắt. Ảnh: Khánh Hương.


Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới